Giải trí

Mạnh Trường lại bị gọi tên vào ồn ào của Phương Oanh và Shark Bình

 Mạnh Trường lại bị gọi tên vào ồn ào của Phương Oanh và Shark Bình

Mới đây, sau khi chuyến du lịch từ châu Âu cùng vợ, nam diễn viên Mạnh Trường đã khoe hình ảnh bảnh bao của mình ở trên trang cá nhân.

Theo đó, nam diễn viên đình đám của vũ trụ VTV chú thích hài hước rằng mình được khen như trai 18 tuổi sau khi make up.

Bài đăng mới nhất của Mạnh Trường

Bức ảnh ‘tự sướng’ trước gương hậu đài của Mạnh Trường đã thu về gần 10.000 tương tác sau 3 giờ đăng tải. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi sự đẹp trai của nam diễn viên.

Tuy nhiên, cũng không ít khán giả nhắc đến nữ diễn viên Phương Oanh và ồn ào tình ái của cô gần đây với Shark Bình.

Nhiều bình luận ám chỉ về ồn ào của Phương Oanh dưới bài đăng của Mạnh Trường

Theo đó, vào năm 2021, Phương Oanh và Mạnh Trường đã trở thành cặp đôi hot nhất màn ảnh VTV với chuyện tình giữa ‘Shark Long’ và Phương Nam trong Hương Vị Tình Thân. Nếu như nhân vật Phương Nam có 1 tình yêu sóng gió nhưng không kém phần thú vị với ‘Shark Long’ trong Hương Vị Tình Thân vì ở ngoài đời Phương Oanh cũng vừa gây chấn động khi lộ hình ảnh tình tứ với ‘Shark Bình’.

Theo đó, sau khi lộ ảnh thân mật, Shark Bình và Phương Oanh đã công khai mối quan hệ và khẳng định không có gì sai trai vì khi đến với nhau họ đều độc thân. Tuy nhiên, vợ của Shark Bình lại phủ nhận chuyện ly hôn và khẳng định cả hai chưa ra tòa, điều này khiến Phương Oanh nhận về luồng ý kiến tranh cãi gay gắt.

Shark Bình công khai việc đang yêu Phương Oanh 

Chính vì là bạn diễn ăn ý với Phương Oanh đặc biệt được dân tình yêu mến gọi là “Shark Long”, Mạnh Trường cũng bị ảnh hưởng bởi lùm xùm của đồng nghiệp, khi nhận về nhiều bình luận ẩn ý về ồn ào của Phương Oanh.

Mạnh Trường bị chú ý hơn sau khi Hồng Đăng vướng lùm xùm

Cách đây không lâu, vì lùm xùm của Hồng Đăng, Mạnh Trường cũng bị khán giả chú ý hơn về cuộc sống đời tư. Nhưng anh đã không khiến khán giả phải lo lắng khi chứng minh là người chồng đầy yêu thương và trách nhiệm. Những hình ảnh Mạnh Trường đưa vợ bầu đi du lịch ở trời Âu như 1 món quà trước thời gian lâm bồn khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

 

Vợ Shark Bình báo tin vui tưng bừng sau khi mời luật sư, tuyên bố 'chiến' đến cùng với Phương Oanh

(Techz.vn) Giữa cuộc chiến pháp lý với Shark Bình và Phương Oanh, bà Đào Lan Hương vẫn báo tin vui đến những người ủng hộ mình.