Giải trí

Shark Bình báo tin vui về công việc

Shark Bình báo tin vui về công việc

Vào ngày 27/8, bà Đào Lan Hương tiết lộ đã ủy quyền cho luật sư để đòi công bằng cho bản thân. Trả lời phỏng vấn trên báo chí, Luật sư Hà Trọng Đại - đại diện pháp lý của nữ doanh nhân cũng cho hay vợ chồng Shark Bình chưa gửi bất kỳ đơn đồng thuận ly hôn nào lên tòa án và cho biết: "Hiện tại, vợ chồng chị Hương vẫn tồn tại một cuộc hôn nhân bình thường".

Thậm chí, bà Đào Lan Hương còn đanh thép tuyên bố sẽ đứng lên tố cáo “nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính. Bà một mực khẳng định: "Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác".

Shark-binh-bao-tin-vui-sau-khi-luat-su-dao-lan-huong-chi-ra-1-bang-chung-khien-phuong-oanh-bat-loi

Đến chiều ngày 28/08, kênh TikTok của luật sư đứng ra bảo vệ cho bà Đào Lan Hương đã đăng tải đoạn clip hé lộ những bằng chứng quan trọng trong vụ ly hôn với kèm lời nhắn: “Sẵn sàng cho mọi cuộc chiến pháp lý - Không phải là cuộc chiến phát ngôn”.  Điều này có lẽ nhằm ám chỉ những phát ngôn trên mạng xã hội không thể có giá trị bằng cuộc chiến pháp luật.

Trước thông tin “bất lợi” trên, Shark Bình vẫn không hề có động thái phản hồi nào. Trái lại, anh còn hào hứng chia sẻ về 1 ứng công dụng công nghệ giao hàng vừa ra mắt thị trường. Hiện đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành lớn trên toàn quốc như: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An, Cần Thơ, Nha Trang.

Shark-binh-bao-tin-vui-sau-khi-luat-su-dao-lan-huong-chi-ra-1-bang-chung-khien-phuong-oanh-bat-loi

Ngay dưới bài đăng của Shark Bình, bạn bè và khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng:

"Ui tuyệt vời. Chúc mừng anh ạ"

"Xin chúc mừng anh Bình",...

Có thể thấy, bên cạnh những ý kiến chỉ trích, nam doanh nhân vẫn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của một bộ phận khán giả. Bởi lẽ, để nắm bắt được thông tin khách quan nhất, công chúng chỉ có thể chờ đợi kết quả cuối cùng của việc ly hôn giữa Shark Bình và Đào Lan Hương. Thay vì tin tưởng vào những thông tin thất thiết, thiếu kiểm chứng trên mạng xã hội.

Shark-binh-bao-tin-vui-sau-khi-luat-su-dao-lan-huong-chi-ra-1-bang-chung-khien-phuong-oanh-bat-loi

Shark Bình là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, nhà sáng lập kiêm chức chủ tịch Tập Đoàn NextTech. Năm 2019, ông tham gia chương trình Thương Vụ Bạc Tỷ (Shark Tank Việt Nam) ở mùa thứ 3 (2019) với vai trò là nhà đầu tư. 

Từ đó, cái tên Shark Bình cũng chính thức ra đời từ đây. Shark Bình trở thành một trong những ᴄái tên nổi tiếng ᴠới nhiều biệt danh thú ᴠị như shark "tri kỷ", "gió đông", "ngáo giá", Bình "ké"… Cũng từ ᴄhương trình nàу mà ᴄáᴄh gọi shark Bình đượᴄ ra đời ᴠà ѕử dụng rộng rãi mỗi khi nhắᴄ đến Shark Bình.

 

Vạch trần tình trường của Phương Oanh trước khi lộ chuyện tình cảm với Shark Bình

(Techz.vn) Ngay khi ồn ào tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình nổ ra, mọi thông tin bí mật về nữ diễn viên cũng được khán giả quan tâm.