Giải trí

Ca sĩ Mỹ Lệ tỏ rõ thái độ về ồn ào Shark Bình

Ca sĩ Mỹ Lệ tỏ rõ thái độ về ồn ào Shark Bình

Những ngày qua, ồn ào giữa diễn viên Phương OanhShark Bình khiến MXH không khỏi chú ý. Đáng chú ý chính là việc shark Bình tuyên bố đã độc thân nhưng vợ của anh – Đào Lan Hương cho biết bà và chồng vẫn chưa ra Tòa ly hôn.

Mới đây nhất, ca sĩ Mỹ Lệ gây chú ý khi có những chia sẻ về drama “căng đét” này.

“Chẳng rảnh hít drama cá mập, nhưng không hiểu sao nó cứ nhảy lên tường nhà chắc là nhiều bạn share tút chị vợ, thế cũng mò vào xem, thấy buồn cười với hàng đống các nhà đạo đức học nhảy xổ vào lên lớp, chửi bới, đánh ghen ngược dùm đủ kiểu, người bênh rất lắm mà người mắng cũng đông.

Ồ hay, các mẹ cứ giả thiết vào chính bản thân ấy rồi hẵng sồn sồn lên, tỉ như các mẹ đồng cam cộng khổ cùng một ông trên răng dưới bình xăng gây dựng cơ đồ, hầu hạ yêu thương từ con cá lòng tong trở thành cá mập, rồi nó nhảy qua phập vào đ** một em búp bê dù rằng chưa kí đơn li dị, của nả cũng chưa chia chác cho đàng hoàng. Thế các mẹ có để yên không hả các mẹ? hay là các mẹ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để bảo vệ quyền lợi cho các con? Của mình có để ôi ra đấy cũng là của mình, con nào nhảy vào các mẹ chả mổ cho lòi mắt ra mà bày đặt dạy người ta sống sao cho đẹp? Ô dề môi trề lắm các mẹ ôi, bớt rảnh", Mỹ Lệ tuyên bố.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã thể hiện ý kiến của bản thân và bày tỏ sự ủng hộ với ý kiến của Mỹ Lệ.

Diễn biến mới nhất, theo Luật sư Hà Trọng Đại, vào chiều ngày 27/8. CEO Đào Lan Hương – vợ shark Bình đã làm thủ tục ủy quyền cho ông xử lý các thủ tục liên quan đến bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình và các con nếu shark Bình gửi đơn ra tòa ly hôn.

Bà Hương cũng đã cung cấp giấy đăng ký kết hôn từ năm 2008 của bà với shark Bình để chứng thực chuyện chưa ly hôn. Luật sư Hà Trọng Đại cho biết: “Bảo vệ quyền lợi ở đây bao gồm quyền nuôi và chăm sóc con; quyền tài sản. Các quyền này sẽ phải được thực thi theo đúng quy định của pháp luật sau khi ly hôn. Ở đây, bà Hương bảo vệ lợi ích cho mình cũng là bảo vệ lợi ích cho các con. Bản thân bà Hương cũng xác định rõ, về mặt tài sản chung, bà sẽ chuyển nhượng hết cho các con, không nhận bất kỳ tài sản nào cho mình".

Luật sư Hà Trọng Đại khẳng định giữa ông Nguyễn Hòa Bình và bà Đào Lan Hương chưa bao giờ ra tòa làm thủ tục ly hôn. Giấy kết hôn của hai người từ năm 2008 vẫn do bà Hương cất giữ. Trong quá trình chung sống, cả hai nhiều lần "cơm không lành, canh không ngọt", mỗi lần như thế lại viết đơn "thuận tình ly hôn" nhưng chưa bao giờ gửi lên tòa án.

Thậm chí, tờ đơn “thuận tình ly hôn” đã xuất hiện từ năm 2012 (như hình ảnh mà shark Bình công khai trên mạng xã hội) chứ không phải đến bây giờ mới có. Đến năm 2020, khi vợ chồng mâu thuẫn với nhau và tiếp tục có tờ giấy này. Điều đó có nghĩa mỗi lần vợ chồng bất hòa lại viết giấy này nhưng sau đó lại trở lại bình thường.

“Tôi đại diện cho bà Đào Lan Hương khẳng định rằng, cho đến giờ phút này, hôn nhân giữa bà Đào Lan Hương và ông Nguyễn Hòa Bình vẫn tồn tại bình thường theo quy định của pháp luật", luật sư Hà Trọng Đại cho biết.

 

Bị khởi tố thêm tội danh, ông Trịnh Văn Quyết đối diện với mức án khiến dư luận không khỏi sửng sốt

(Techz.vn) Sau khi bị khởi tố thêm tội danh nghiêm trọng, ông Trịnh Văn Quyết đối diện với mức án khiến dư luận không khỏi sửng sốt.