Giải trí

Vợ Shark Bình báo tin về việc kinh doanh

Vợ Shark Bình báo tin về việc kinh doanh

Mới đây, liên quan đến lùm xùm tình ái của Shark Bình và nữ diễn viên Phương Oanh, bà Lan Hương - vợ của Shark Bình đã tuyên bố hai vợ chồng mình chưa hề ra tòa án ly hôn, thậm chí còn công khai mời luật sư xử lý vụ việc.

Shark Bình công khai việc đang yêu Phương Oanh 

Bà Lan Hương thậm chí còn tuyên bố sẽ tố cáo “nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính” cũng như sẵn sàng ‘chiến’ với Phương Oanh. "Nếu thực sự giữa hai người có quan hệ bất chính, chúng tôi sẽ làm văn bản gửi lên cơ quan chủ quản của Phương Oanh và tiếp tục có những động thái khác" - vợ Shark Bình chia sẻ.

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư

Trước động thái cứng rắn của vợ Shark Bình, Phương Oanh vẫn giữ nguyên bài đăng về quan điểm rằng mình không làm điều gì hổ thẹn. 

Về phần bà Lan Hương, nữ doanh nhân liên tục hoạt động mạng xã hội và chia sẻ các bài viết liên quan đến vụ việc liên quan đến hôn nhân từ khi ồn ào nổ ra. Đáng nói, bà còn được nhiều người đồng cảm khi chia sẻ hình ảnh hai con của mình lúc còn nhỏ, cũng như câu chuyện đồng hành từ lúc cơ hàn với chồng.

Bài đăng gây sóng gió của bà Đào Lan Hương

Mới đây, nhất giữa ồn ào chấn động, bà Lan Hương vẫn chia sẻ tin vui khi 1 cơ sở kinh doanh CLB Billiards ở tp.HCM được gia đình bà đầu tư sẽ được mở khai trương vào dịp 2/9.

Theo đó, bà Lan Hương chia sẻ rằng dù đây là một lĩnh vực khó nhằn, nhưng với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, quỹ đầu tư của bà muốn ủng hộ để các nhà khởi nghiệp đổi mới cái cũ và đóng góp tích cực vào các lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực thể thao. Vợ Shark Bình còn tỏ rõ tham vọng muốn phát triển mô hình kinh doanh này thành chuỗi. 

Có thể nói, giữa ‘cuộc chiến pháp lý’ với chồng và Phương Oanh, nà Lan Hương khiến nhiều người bất ngờ khi có thể vẫn phát triển kinh doanh. Dưới bài đăng nhiều người đã gửi lời chúc mừng và động viên nữ doanh nhân vượt qua sóng gió.

Bà Đào Lan Hương sinh năm 1982, đang là chủ tịch hội đồng quản trị của một học viện công nghệ và là CEO của một công ty chuyên hoạt động thương mại điện tử xuyên biên giới – Teky Academy. Bà cũng chính là người đồng sáng lập và là phó chủ tịch của tập đoàn NEXTTECH.

 

Luật sư vợ Shark Bình tuyên bố cứng về vụ ly hôn, chỉ ra 1 bằng chứng khiến Phương Oanh bất lợi

(Techz.vn) Luật Sư của vợ Shark Bình bất ngờ lên tiếng về cuộc chiến pháp lý giữa bà Lan Hương và nam doanh nhân, hé lộ về bằng chứng.