Giải trí

Bị hỏi có mời Phương Oanh đến ngày vui không, vợ Shark Bình đáp trả thẳng

 Bị hỏi có mời Phương Oanh đến ngày vui không, vợ Shark Bình đáp trả thẳng

Hiện tại, mối quan hệ kiềng 3 chân của Shark Bình, vợ và nữ diễn viên Phương Oanh đang là mối quan tâm của dư luận. Theo đó, sau khi Shark Bình tuyên bố đã độc thân từ 2-3 năm, ký giấy đồng thuận ly hôn và không hề giấu diếm chuyện hẹn hò với Phương Oanh, vợ của ông là bà Lan Hương đã lên tiếng phủ nhận, khẳng định rằng hai vợ chồng chưa hề ra tòa, vẫn được pháp luật công nhận là vợ chồng.

Shark Bình công khai việc đang yêu Phương Oanh 
Shark Bình công khai mối quan hệ với Phương Oanh và khẳng định đã độc thân được 2 năm

Thậm chí, bà Lan Hương còn mời luật sư, tuyên bố sẽ  tố cáo “nếu chồng và Phương Oanh quan hệ bất chính.

Bà Đào Lan Hương làm việc với luật sư

Mới đây, vào chiều ngày 29/8, bà Lan Hương đã đăng tải lên trang cá nhân thông tin cơ sở kinh doanh  CLB Billiards ở Tp.HCM được gia đình bà đầu tư sẽ được mở khai trương vào dịp 2/9.

Dưới phần bình luận, nhiều bình luận chúc mừng và thể hiện sự khâm phục nữ doanh nhân khi vẫn có thể bình tĩnh tập trung vào công việc giữa ồn ào hôn nhân.

Bà Lan Hương chia sẻ về công việc kinh doanh

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện bình luận khiếm nhã nhắc đến DV Phương Oanh cũng như ồn ào vừa qua. Đáng nói, bà Lan Hương cũng không bỏ qua bình luận này, và có những đáp trả vô cùng gay gắt, cụ thể, khi một tài khoản bình luận mỉa mai: “Chúc mừng Chị  Phương Oanh ạ”, vợ Shark Bình cũng đáp trả: “Sao? chúc mừng gì ở đây?”.

Đáng nói, 1 bình luận khác lại ‘bóng gió’: “Không mời chị Phương Oanh à chị?”, bà Hương Lan cũng không ngại ‘đá xoáy’: “Nhà chị nghèo đến nỗi không có cả cửa!”. 

Vợ Shark Bình 'bóng gió' sâu cay khi bị hỏi về Vy Oanh

Có thể thấy bà Hương Lan không ngại khi trả lời những câu hỏi lên quan đến Phương Oanh thậm chí còn vô cùng gay gắt với ngụ ý ‘Phương Oanh không có cửa đến nhà cô’.

Hiện nay, vụ lùm xùm hôn nhân của Shark Bình vẫn chưa có hồi kết, dư luận vẫn đang cực kỳ chú ý đến động thái của bà Lan Hương sau khi bà tuyên bố sẽ có cuộc chiến pháp lý đến cùng.

 

Vợ Shark Bình báo tin vui tưng bừng sau khi mời luật sư, tuyên bố 'chiến' đến cùng với Phương Oanh

(Techz.vn) Giữa cuộc chiến pháp lý với Shark Bình và Phương Oanh, bà Đào Lan Hương vẫn báo tin vui đến những người ủng hộ mình.