Giải trí

Vừa than thở cuộc đời quá khổ vì lấy nhầm vợ, Trấn Thành lại phải bó tay vì 'sự cố' của Hari Won

Vừa than thở cuộc đời quá khổ vì lấy nhầm vợ, Trấn Thành lại phải bó tay vì 'sự cố' của Hari Won

Mới đây, trên trang cá nhân Hari Won đăng tải bài viết khoe được Trúc Nhân mang yến qua tận nhà cho cô tẩm bổ. Tuy nhiên, do nắp của lọ yến đóng quá chặt, nữ ca sĩ không thể tự mở được và đành phải nhờ sự giúp đỡ của em trai. Tuy nhiên, trước khi nhờ sự giúp đỡ, Hari Won đã chia sẻ bài viết và gắn thẻ Trúc Nhân vào.

Hari-Won-Truc-Nhan

“Nghe nói ăn yến buổi sáng hấp thu tốt nên chờ tới giờ này mới lấy ra ăn mà nó đóng chặt quá không mở được. Trúc Nhân ơi, em chịu khó qua nhà chị lần nữa mở nắp cho chị rồi về được không.” Nữ ca sĩ còn chú thích thêm, yến này do Trúc Nhân thương nên mang qua nhà cho cô từ tối.

Dưới bài viết Trúc Nhân ngỡ ngàng vì độ “tiểu thư” của đàn chị. “Má ơi là trời, chắc phải đút ăn mới chịu hay sao á”. Hari Won thích thú đáp trả: “Cuối cùng chị kêu thằng em trai chị lên mở rồi. Mốt em mở nắp đút cho chị ăn đi, chị nghĩ ăn vậy chị sẽ khỏe hơn đó…”

7

Tiếp đó, Trấn Thành cũng vào “cà khịa” bà xã: “Lúc nào cô cũng có sự cố” khiến Hari Won chỉ biết ngậm ngùi thừa nhận: “Bởi vậy, anh phải chăm sóc em suốt đời đó.”

Hari-Won-Tran-Thanh

Nhiều khán giả còn tận tình chỉ cho Hari Won cách mở nắp yến để lần sau nếu như không nhờ được ai giúp đỡ, nữ ca sĩ cũng có thể tự mở được.

Hari-Won-Truc-Nhan-1

4

Nếu ai là người hâm mộ của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, có lẽ cũng không còn quá ngạc nhiên với sự vụng về này của nữ ca sĩ. Trước đó, Hari Won còn đích thân vào bếp chiên cho Trấn Thành món mandu cháy đen khiến mẹ ruột phải "giải cứu" bằng cách làm lại 1 đĩa mới mời con rể. 

 

Clip hot: Hari Won 'bóc mẽ tật xấu' thượng thừa của Trấn Thành khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Sau bao nhiêu lần bị Trấn Thành ‘bóc mẽ’ tật xấu, Hari Won đã có màn đáp trả ‘đi vào lòng đất’ thế này đây.