Giải trí

Cận kề ngày sinh, Hồ Ngọc Hà khoe món quà có 1-0-2 tại Việt Nam từ một người đặc biệt

Cận kề ngày sinh, Hồ Ngọc Hà khoe món quà có 1-0-2 tại Việt Nam từ một người đặc biệt

Là một trong những sao Việt đi đầu trong trào lưu trang phục đắt đỏ, nhưng ít ai biết rằng Hồ Ngọc Hà cũng rất đam mê với đồ công nghệ. Đặc biệt là những chiếc điện thoại thông minh đi đầu thế giới.

Ho-Ngoc-Ha-khoe-iphone12

Mới đây, trên story Instagram Hồ Ngọc Hà khiến cho người hâm mộ trầm trồ khi khoe khoảnh khắc cầm trên tay chiếc điện thoại Iphone 12, chiếc điện thoại đang được săn đón nhất Việt Nam. Được biết nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ khi nhận được món quà từ một người em. Cô cũng dành lời cảm ơn đến người đã tặng mình món quà vô cùng trendy này.

ho-ngoc-ha-la-sao-viet-dau-tien-so-huu-dien-thoai-iphone-12-fb0113b6

Có thể thấy Hồ Ngọc Hà chính là sao Việt đầu tiên trong showbiz sở hữu chiếc điện thoại giá trị và thời thượng này. Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã hứa hẹn là người sẽ mua cho bằng được mẫu Iphone này khi nó cập bến Việt Nam.

Hiện tại, không ít khán giả phải xuýt xoa trước việc sở hữu chiếc Iphone mới của Hồ Ngọc Hà. Không ngờ rằng, nữ ca sĩ lại có được nhanh chóng đến như vậy, mà còn là món quà được tặng. Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà chính là bà mẹ bầu "sung sướng" nhất showbiz.

ho-ngoc-ha-la-sao-viet-dau-tien-so-huu-dien-thoai-iphone-12-37dc414f

Hồ Ngọc Hà cũng đang trong giai đoạn ‘chạy nước rút’ của thai kỳ. Các khán giả hiện rất nóng lòng chờ đón khoảnh khắc thiêng liêng và chúc mừng đến nữ ca sĩ.

 

Cận kề ngày sinh nở, Hồ Ngọc Hà bất ngờ hé lộ biệt thự tiền tỷ cho cặp sinh đôi sắp chào đời

(Techz.vn) Dù chỉ mới bật mí một phần của biệt thự sang trọng, nhưng ai cũng phải xuýt xoa vì độ đầu tư của Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý.