Giải trí

Bị chê bai, so sánh với Thuỷ Tiên khi đi từ thiện, Thúy Diễm chỉ đáp trả một câu nhưng thấm tận ‘óc'

Bị chê bai, so sánh với Thuỷ Tiên khi đi từ thiện, Thúy Diễm chỉ đáp trả một câu nhưng thấm tận ‘óc'

Trong đợt cứu trợ miền Trung vừa rồi, Thúy Diễm đã đứng ra kêu gọi được hơn 1 tỷ đồng để hỗ trợ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Nữ diễn viên còn trực tiếp có mặt ở các tỉnh miền Trung để cứu trợ, phát nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con vùng lũ. Hành động và nghĩa cử cao đẹp của Thuý Diễm nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn bị một bộ phận cư dân mạng phán xét, soi mói về hình ảnh khi đi làm thiện nguyện.

Thuy-Diem-Luong-The-Thanh-3

Mới đây, trên trang cá nhân bã xã Lương Thế Thành chia sẻ: “Sáu ngày liên tục phải thức từ 6h sáng đi đến khuya, mệt, mỏi nhừ đôi chân, da ngứa và nước dơ lắm. Nhưng bà con ở đây khổ lắm. Có đi tận mắt mới thấm". Bên cạnh những bình luận động viên, chia sẻ về những khó khăn Thuý Diễm phải trải qua, một vài ý kiến chỉ trích khi cho rằng nữ diễn viên đang than khổ khi đi làm từ thiện.

thuy-diem

Theo đó, một tài khoản so sánh Thúy Diễm và Thủy Tiên khiến cô bức xúc: “Thủy Tiên đi làm mà không than vãn một tiếng, cũng không có thời gian để đăng hình. Cô này cái gì cũng nói, cũng đăng". Trước ý kiến này, Thúy Diễm đã lên tiếng đáp trả: “Nếu bạn cũng ra đây với người miền Trung thì bạn mới có tư cách nói người khác bạn nhé. Chỉ ở nhà và phán xét, có tự thấy xấu hổ không bạn".

122086233_10222074027752934_9067615350650935235_o

Bà xã Lương Thế Thành gay  gắt chia sẻ thêm: “Đi làm không mệt, gặp những con người này thấy xuống tinh thần kinh khủng. Ước gì họ cũng đi, cũng làm gì có ích cho đời, thì họ chửi mình cũng ráng nghe". Thúy Diễm cũng đăng tải đoạn clip ghi lại hành trình từ thiện của mình, phản pháo vì những lời lẽ phán xét: "Những bạn nào không đóng góp gì thì vui lòng đừng nói em ăn chặn ăn xén gì! Em mệt mỏi thể xác tới đầu óc với mấy bạn, mấy chị lắm rồi ạ!"

"Ai nói đi du lịch thì đi giống chị em mình thử nha. Nhưng đúng là chị em chúng tôi vui và cười nhiều lắm chứ. Vì giúp được cho nhiều người mà, phải vui. Mang cái mặt u ám giúp được gì cho ai. Rồi phải tự tạo niềm vui vượt qua những điều tiêu cực như nỗi sợ hãi, sự mệt mỏi và đặc biệt là những lời nói xét nét, đánh giá, vu khống của mấy thánh phán soi xét tụi tôi trên mạng, tôi phải cười tươi để động viên nhau vượt qua được chứ" - Thuý Diễm chia sẻ thêm.

Thuy-Diem-Luong-The-Thanh-4

Hiện tại, Thúy Diễm đang tiếp tục kêu gọi mọi người ủng hộ đợt 2nhằm giúp bà con sửa chữa lại nhà , cho những nhà bị sập, hư hỏng , hoặc tặng cho bà con tiền mua lại gia súc , vật nuôi gầy dựng lại cuộc sống sau bão.

 

Vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành gây lo lắng khi gặp sự cố nguy hiểm ở miền Trung

(Techz.vn) Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng khi gặp sự cố trong lúc cứu trợ miền Trung.