Giải trí

Thực hư tin đồn Thùy Chi ít đi hát vì bí mật sinh con

Thực hư tin đồn Thùy Chi ít đi hát vì bí mật sinh con

Sau thời gian dài im ắng, Thùy Chi chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc khi kết hợp cũng Trấn Thành ra MV Nói chia tay thật khó. Sau 5 ngày chính thức công chiếu, MV đạt được 6,1 triệu lượt xem và nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

batch-thuy-chi-T-8064-16032494-4749-9520-1603511990

Chia sẻ về việc tạm ngưng làm giáo viên thanh nhạc, vào Nam đầu quân cho công ty ViruSs và ra sản phẩm mới, Thùy Chi chia sẻ: "Tôi suy nghĩ khoảng một năm rưỡi trước khi quyết định ngưng giảng dạy, vào Nam theo lời mời của nhạc sĩ ViruSs. Nếu là người khác, tôi sẽ cân nhắc lâu hơn nữa. Nhưng tôi và cậu ấy học chung cấp 2, cấp 3, thời gian đủ để nhìn thấu con người của nhau và có sự tin tưởng.

batch-thuy-chi-2-6523-1603511990

Các phụ huynh ngạc nhiên lắm, họ bảo cứ nghĩ tôi sẽ ở Hà Nội, dạy học suốt đời. Tôi yêu mảnh đất này, yêu nghề giáo và các học trò nhỏ đã theo mình bảy, tám năm qua. Nhưng tôi nghĩ mình cứ đi, biết đâu khi về sẽ có nhiều trải nghiệm mới để truyền đạt cho các bé."

Chia sẻ thêm về những tin đồn thất thiệt trước đó như phẫu thuật thẩm mỹ, ít đi hát vì bận sinh con, Thùy Chi nói: “Sau một buổi biểu diễn, khán giả xôn xao vì giọng live của tôi không hay như bản thu. Thật ra, hôm ấy tôi ốm nhưng không thể giải thích. Tôi tìm mua một tờ báo có bài viết chê mình và nghiền ngẫm xem có đúng với nhận xét ấy không. Năm ấy, tôi còn nhỏ nhưng đã rất thận trọng. Tôi từ chối mọi đề nghị phỏng vấn, luyện tập không ngừng đến khi đạt phong độ "thu âm thế nào, hát live như vậy" rồi mới nhận show tiếp.

thuy-chi-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-nu-ca-si-141bae95-8cb1848a

Khán giả thấy tôi trông khác lạ hoặc ít đi hát thì suy đoán Thùy Chi phẫu thuật thẩm mỹ, có gia đình, bí mật sinh con... Thật ra tôi chỉ nghỉ ngơi và giảm cân... Tôi nghe rất nhiều tin đồn là mình đã lấy chồng. Tôi nghĩ là do thời điểm tôi bắt đầu được mọi người biết đến đã cách đây mười mấy năm, nên với rất nhiều người bây giờ tôi đã rất già, và họ nghĩ là tôi đã có gia đình. Rồi thỉnh thoảng thấy tôi mập lên tí lại đoán tôi chắc có bầu rồi.

Tôi đính chính lại là tôi cũng chưa lập gia đình, chưa sinh em bé gì cả. Có đôi khi tôi hơi tròn ra một chút là vì tôi thích ăn thôi.”

Thuy-Chi

Thùy Chi sinh năm 1990 tại Hải Dương, nổi lên từ bài hát Giấc Mưa Trưa được một người bạn đăng tải lên youtube, Thùy Chi bỗng chốc trở thành một hiện tượng của thị trường âm nhạc Việt từ giữa thập kỷ 2000. Mặc dù không lựa chọn đi theo con đường ca sĩ chuyên nghiệp, thế nhưng Thùy Chi vẫn là một trong những cái tên được công chúng mến mộ bởi giọng hát quá ngọt ngào và một đời tư sạch bóng scandal.

 

Trấn Thành khoe ‘con cưng’ sau thời gian dài giấu kín, Trường Giang và Ngọc Trinh hân hoan chúc mừng

(Techz.vn) – Biết tin Trấn Thành đón đứa “con cưng” đặc biệt sau thời gian dài ấp ủ, cộng đồng mạng liên tiếp gửi lời chúc mừng. Các đồng nghiệp thân thiết như Trường Giang, Ngọc Trinh cũng nhắn nhủ đặc biệt đến nam danh hài.