Giải trí

Trấn Thành khoe ‘con cưng’ sau thời gian dài giấu kín, Trường Giang và Ngọc Trinh hân hoan chúc mừng

Trấn Thành khoe ‘con cưng’ sau thời gian dài giấu kín, Trường Giang và Ngọc Trinh hân hoan chúc mừng

Hôm 14/10, Trấn Thành vui mừng thông báo trên trang cá nhân về dự án sắp sửa trình làng của anh kết hợp với Thùy Chi. Nam MC chia sẻ: “Bé Chi nó mời anh Xìn hát chung! Em quý nó. Em ca cho vui thôi nha! Đừng so sánh THÀNH CRY với THUỲ CHEESE nhé. Em không có cửa với nó đâu. Mà em thấy cũng không ai ca lại con Chi đâu! Nên mọi người nghe bằng "cảm xúc" thôi nhé! 20/10 này nó sẽ ra mắt! Món quà đặc biệt dành cho tất cả những ai đang yêu! Một sản phẩm của Trấn Xìn, Thuỳ Chi kết hợp với tác giả ViruSs và đạo diễn Kawaii”.

tran-thanh-1
Trấn Thành thông báo sắp ra mắt MV "Nói chia tay thật khó"

Ca khúc “Nói chia tay thật khó” của Trấn ThànhThùy Chi đã ra mắt teaser từ tối 18/10, nhanh chóng gây chú ý với khán giả. Nhiều người dự đoán đây sẽ là một câu chuyện tình đầy drama sóng gió. Hầu hết đều mong chờ vào sản phẩm kết hợp đầu tiên của Trấn Thành, Thùy Chi và ViruSs.

tran-thanh-3
MV của Trấn Thành - Thùy Chi được dự đoán sẽ gây tiếng vang lớn

1 ngày sau khi ra mắt teaser, ViruSs cũng chia sẻ video một số gương mặt đình đám trong showbiz reaction MV “Nói chia tay thật khó”. Sự xuất hiện của Trường Giang, Ngọc Trinh và PewPew khiến khán giả càng thêm mong chờ.

Khi được ViruSs cho nghe thử bài hát, Trường Giang tỏ ra thích thú. Anh chăm chú lắng nghe và đưa ra những nhận xét thật lòng. Trường Giang đắm chìm trong giai điệu đi vào lòng người của tiếng piano, tiếp đến là giật mình thốt lên: “Drama vậy?”.

tran-thanh-4
Trường Giang khuyên Trấn Thành nên hát bớt điệu lại

Chỉ cần nghe giọng, Trường Giang đã nhận ra ngay giọng hát du dương của Thùy Chi. Anh góp ý với ViruSs: “Hay nha, giai điệu dính nè. Thùy Chi hát hay không phải bàn nữa nha. Còn Trấn Thành hát hay nhưng nếu mà sửa được thì phải tự sự một xíu. Đoạn của Thành phải hát như nói, bớt điệu lại nha. Nhưng mà bài này hay đấy”.

Đến cuối, Trường Giang vẫn không ngừng nhắc ViruSs nên thu lại bản master mới: "Nên tự sự hơn, bớt điệu lại, Trấn Thành bớt điệu lại".

Nhân vật tiếp theo chính là Ngọc Trinh. Chân dài gốc Trà Vinh còn nhắm mắt phiêu theo điệu nhạc: “Giọng Thùy Chi là quá ngọt rồi. Hay nha”. Cô nàng phát hiện ra giọng của Trấn Thành rất giống một ca sĩ hải ngoại mà mình biết nhưng không nhớ tên.

tran-thanh-5
Ngọc Trinh tỏ ra bất ngờ vì giọng ca của Trấn Thành

Vì giọng Trấn Thành hay hơn mức tưởng tượng nên Ngọc Trinh bán tin bán nghi, không biết đó có đúng là đàn anh thân thiết hay không. Cuối cùng “nữ hoàng nội y” nhận xét: “Bài này hay. Giọng Thùy Chi hay. Chị nghe đến gần hết nửa bài nôn muốn nghe giọng anh Thành”. Cô nàng không tiếc lời khen ngợi Trấn Thành vì giọng hát êm ái, khỏe và đi vào lòng người.

ViruSs liền tiết lộ thêm: “Anh ấy rất áp lực đấy ạ. Anh ấy nói cố gắng hết sức có thể, hát hay nhất có thể vì giọng Thùy Chi rất hay, hát với Thùy Chi rất áp lực”.

Về phần PewPew, anh chàng cũng như Trường Giang, bị cuốn theo tiếng piano và không thể không khen ngợi tiếng hát của Thùy Chi. Nam streamer đình đám ấn tượng với Trấn Thành, thậm chí còn tưởng tượng ra cảnh đàn anh đứng hát dù chỉ mới nghe bản audio. Cũng chính vì phần hát quá thành công nên PewPew lại càng mong chờ vào MV sắp tới.

tran-thanh-6
PewPew dự đoán MV sắp tới của Trấn Thành - Thùy Chi sẽ đạt được thành công lớn

Cả Trường Giang, Ngọc TrinhPewPew đều mong mỏi “đứa con” của Trấn Thành, Thùy Chi, ViruSs sẽ leo lên top trending sau khi ra mắt. Khán giả sau khi xem teaser cũng dự đoán sản phẩm này sẽ đạt được thành công lớn trên thị trường âm nhạc Việt.

 

Clip Trấn Thành tận tay trao 3 tỉ ủng hộ cho MC Đại Nghĩa, tuyên bố 1 câu khiến CĐM nghẹn ngào

(Techz.vn) – Sau khi kêu gọi, quyên góp được số tiền lớn, Trấn Thành đã đích thân đưa tiền mặt đến cho MC Đại Nghĩa, nhờ chuyển cho đồng bào miền Trung.