Giải trí

Biến căng: Từ thiện đến đổ bệnh, Thủy Tiên vẫn bị MC có tiếng tăm mỉa mai vì chi tiết cực nhỏ nhặt

Biến căng: Từ thiện đến đổ bệnh, Thủy Tiên vẫn bị MC có tiếng tăm mỉa mai vì chi tiết cực nhỏ nhặt

Các tỉnh miền Trung đang hứng chịu những đợt mưa lũ kinh hoàng. Nước dâng cao khiến cuộc sống người dân rơi vào khủng hoảng, vật lộn để giành lấy sự sống. Những hình ảnh xót xa ghi lại cảnh mọi người bám trên mái nhà chờ cứu hộ, chấp nhận màn trời chiếu đất khiến dư luận cả nước nghẹn ngào.

Giữa tình hình đó, nhiều người nổi tiếng đã đứng lên kêu gọi, ủng hộ cho miền Trung. Rất nhiều đoàn từ thiện đến tận nơi, trao quà cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng, lòng tốt không phải lúc nào cũng được tung hô. Vẫn còn đó một số ý kiến trái chiều, thậm chí là mỉa mai, soi mói người làm từ thiện. Trong đó, Thủy Tiên chính là người phải nhận về nhiều lời dèm pha nhất.

thuy-tien-2
Thủy Tiên gặp nhiều ý kiến trái chiều khi đích thân đi từ thiện

Nữ ca sĩ không quản ngại khó khăn, đích thân đến miền Trung cứu trợ. Tuy nhiên, cô bị nhiều người chú ý cách ăn mặc. Cách đây không lâu, Thủy Tiên bị nhiều tài khoản để lại bình luận khiếm nhã, chăm chăm chỉ trỏ vào vòng ba của cô. Mới đây, một MC khá có tiếng tăm khác bất ngờ chia sẻ bài mỉa mai Thủy Tiên.

Trên trang cá nhân, MC Mai Thục Quyên nói về việc Thủy Tiên ăn mặc sang chảnh khi đi cứu trợ. Với giọng điệu đầy châm biếm, cộng đồng mạng cho rằng nữ MC này không có ý tốt đẹp gì với bà xã Công Vinh. “Sáng nay Công Vinh hốt hoảng vì vợ bị “trời hành”, dù chồng phản đối ra Huế ngay lúc lũ chưa rút nhưng cô vợ vẫn bán hột xoàn, quyên góp từ cộng đồng được khoảng 8 tỉ rồi lén bay ra Huế, leo lên thuyền đi cứu hộ đồng bào miền Trung.

Trên vai cô ấy là chiếc khăn LV, khoảng 15 triệu đồng, chiếc balô cùng thương hiệu – không dưới 50 triệu đồng. (Tương đương số tiền quyên góp cho Quảng Trị qua Facebook của Quyên và người em hôm trước). Lần này không thấy cô ấy đeo chiếc đồng hồ Bvlgari tiền tỉ nữa”, Mai Thục Quyên viết trên trang cá nhân.

thuy-tien-4 thuy-tien-5
Bài đăng của MC Mai Thục Quyên khiến dư luận bức xúc

Nữ MC này tự mình rút ra bài học, cho rằng mặc đồ hiệu đi từ thiện là để thu hút các mạnh thường quân khác. Kèm theo đó là rất nhiều câu nói ẩn ý, khó hiểu.

Cộng đồng mạng tỏ ra không chút hài lòng với cách hành xử của Mai Thục Quyên, cho rằng cô đang cố bới móc, săm soi quá nhiều. Trên thực tế, trang phục của Thủy Tiên khi ra sân bay đi làm từ thiện đã từng bị cộng đồng mạng chú ý ngay khi mới xuất hiện. Được biết, tối hôm đó, thời tiết se lạnh nên Thủy Tiên đành khoác tạm một chiếc khăn lên người. Bản thân nữ ca sĩ cũng không nghĩ việc đó lại khiến mình bị chỉ trích nhiều như vậy.

thuy-tien-1

thuy-tien-2

thuy-tien-3
CĐM ném đá Mai Thục Quyên vì bài đăng mỉa mai Thủy Tiên

Cùng với đó, theo tìm hiểu, chiếc túi của Thủy Tiên có giá khoảng 1 triệu đồng đổ lại, không hề lên mức gần 100 triệu đồng như MC Mai Thục Quyên nói. Nhiều người vì quá bức xúc, thương cho Thủy Tiên đã lên tiếng bênh vực cô trên mạng xã hội.

Trước sự phản đối của cộng đồng mạng, Mai Thục Quyên đã để Facebook cá nhân về trạng thái bạn bè. Bài viết cô nói về Thủy Tiên không còn thấy xuất hiện công khai.

 

Trấn Thành và cả showbiz đồng loạt lên tiếng bênh vực khi Thủy Tiên từ thiện đến đổ bệnh vẫn bị soi

(Techz.vn) – Trước một số ý kiến trái chiều xoay quanh chuyện Thủy Tiên làm từ thiện, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng hoặc có động thái bênh vực bà xã Công Vinh.