Giải trí

Trấn Thành bị Hari Won 'hành' tới 4h sáng, bất lực than vãn: Nghiệp tới rồi!

Trấn Thành bị Hari Won 'hành' tới 4h sáng, bất lực than vãn: Nghiệp tới rồi!

Mới đây, trên trang fanpage Hari Won chia sẻ câu chuyện về đêm của 2 vợ chồng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Cụ thể, nữ diễn viên giãi bày: “Xưa chồng mình không cho mình ngủ mà tám tới 3-4 giờ sáng, giờ mình không cho ông ngủ mà tám tới 3-4h sáng. Tối qua ông ấy nói: ‘Nghiệp tới rồi’. Giờ yêu quá cũng mệt.” Nữ diễn viên cũng không quên tag tên Trấn Thành để nhấn mạnh.

Tran-Thanh-Hari-Won-1

Dưới phần bình luận, Hari Won chia sẻ thêm trích đoạn tin nhắn giữa cô và Trấn Thành sáng nay. Nữ ca sĩ cảm thấy thương chồng, tuy nhiên cô không thể kìm được nói khi gặp ông xã. Cuối cuộc trò chuyện, cô không quên chúc ông xã làm việc tốt, hẹn gặp lại và tám tiếp vào tối nay. Xem ra Trấn Thành có vẻ bất lực trước sự "tử tế" của bà xã. 

Tran-Thanh-Hari-Won-2

Nhiều khán giả bày tỏ sự thương xót cho Trấn Thành khi phải nằm nghe Hari Won "luyên thuyên" đến 3-4 giờ sáng, trong khi nữ ca sĩ còn chưa thông thạo hết tiếng việt. Nhưng có lẽ đây là "nghiệp" của Trấn Thành khi trước đó anh cũng thường bắt vợ nói chuyện và nghe hát đến 3-4 giờ sáng mới cho ngủ.

Tran-Thanh-Hari-Won

Mặc dù kết hôn đã 4 năm nhưng vợ chồng Trấn Thành – Hari Won khiến nhiều người ghen tỵ vì vẫn giữ được tình cảm như thuở ban đầu, thậm chí càng ngày càng khăng khít, không thể tách rời hơn trước.

 

Clip hot: Hari Won 'bóc mẽ tật xấu' thượng thừa của Trấn Thành khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Sau bao nhiêu lần bị Trấn Thành ‘bóc mẽ’ tật xấu, Hari Won đã có màn đáp trả ‘đi vào lòng đất’ thế này đây.