Giải trí

Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh,công ty của ông trùm showbiz tiếp tục gặp biến căng vì bị CĐM tẩy chay

Vừa nhận tin dữ từ Hoài Linh,công ty của ông trùm showbiz tiếp tục gặp biến căng vì bị CĐM tẩy chay

Trong thời gian quan, công ty giải trí Điền Quân của ‘ông trùm showbiz’ Color Man đã gặp biến cố xung quanh chương trình Thách Thức Danh Hài. Cụ thể, phía Điền Quân đã giới thiệu NSƯT Hoài Linh là giám khảo cho mùa mới thay thế cho vị trí của Trấn Thành và  Trường Giang.

Tuy nhiên, ngay sau NS Hoài Linh bất ngờ dính đến hàng loạt lùm xùm khi được cho là có mối quan hệ với ông Võ Hoàng Yên, ‘ôm’ 14 tỷ tiền kêu gọi ủng hộ cứu trợ miền Trung trong suốt 6 tháng. Điều này đã khiến nhiều khán giả yêu cầu chương trình “Thách thức danh hài” không cho phép NSƯT Hoài Linh làm giám khảo khảo. Tuy nhiên phía Điền Quân vẫn giữa nguyên quyết định giữ Hoài Linh ở vị trí quan trọng này cho mùa tới.

Thậm chí Color Man và Khương Dừa - 2 người đứng đầu Điền Quân còn có những bình luận được cho là thách thức dư luận, ngó lơ khán giả khi vẫn kiên quyết giữ lại Hoài Linh ở ghế giám khảo. 

Theo đó,  Color Man đã khẳng định chắc nịch về việc giữ Hoài Linh ở vị trí giám khảo: “Khi chưa có quyết định của pháp luật tôi vẫn không thay đổi giám khảo”. Điều này khiến nhiều cư dân mạng đã lên tiếng tẩy chay chương trình này vì cho rằng ekip của TTDH đã không còn quan tâm đến ý kiến của khán giả thêm vào đó là nội dung chương trình ngày càng đi xuống.

CĐM bức xúc về những phát ngôn đầy thách thức của phía Điền Quân

Đến chiều ngày 5-6, Hoài Linh đã đăng tải video xin lỗi và giải thích lý do khiến mình chậm trễ trong công tác từ thiện. Đồng thời nam nghệ sĩ cũng tuyên bố sẽ rút khỏi chương trình Thách Thức Danh Hài mùa 7: "Nhân đây, tôi cũng gửi lời tới công ty Điền Quân, các bạn đã thương mến tôi và mời tôi trong chương trình Thách Thức Danh Hài. Nhưng qua sự việc này, thôi tôi xin các bạn cho tôi xin rút ra khỏi chương trình vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa Thách Thức Danh Hài thật là thú vị, có những tiết mục thật hay gửi tới bà con khắp nơi".

 

Tuy nhiên, sau lùm xùm liên quan đến Hoài Linh, Điền Quân vẫn chưa hết vận hạn khi bị cư dân mạng có hành động tẩy chay. Theo đó, trong vài ngày qua, công ty giải trí Điền Quân đã bị hàng loạt cư dân mạng đánh giá 1 sao trên Google.

Hiện tại, tính đến ngày 15/6, điểm đánh giá của công ty giải trí của Color Man chỉ còn 1,2/ 5 sao. Thậm chí người còn đính kèm ảnh của ‘ông trùm giải trí’ và những bình luận tiêu cực về cách điều hành của công ty này:

“Công ty dịch vụ phục vụ khán giả mà coi thường khán giả thì nên giải tán. Không bao giờ xem sản phẩm của Điền Quân nữa. Nếu Khương Dừa còn hợp tác với ĐQ thì tôi cũng tẩy chay luôn.”

“Công Ty Điền Quân thường xuyên ủng hộ những người xấu. Công ty này mờ ám không đáng tin.”

“Xem thường khán giả nên không đáng làm về nghệ thuật”

Có thể nói, công ty của 'ông trùm showbiz' đang gặp chồng chất khó khăn khi tất cả các hoạt động sản xuất đang bị đình trệ vì dịch bệnh nay lại phải đối mặt với làn sóng tẩy chay, phản đối từ cư dân mạng.

 

Xôn xao ảnh Trường Giang về quê phụ hồ sau 1 loạt biến căng, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Hình ảnh Trường Giang xuất hiện đơn giản ở quê giữa lúc showbiz gặp một loàn ồn ào khiến cư dân mạng xôn xao.