Giải trí

Vừa nhắc về đám cưới, 'tình đại gia' của Ngô Kiến Huy thông báo tin vui, fan đồng loạt chúc mừng

Vừa nhắc về đám cưới, 'tình đại gia' của Ngô Kiến Huy thông báo tin vui, fan đồng loạt chúc mừng

 

Sam nổi lên với danh xưng hot girl, sở hữu vẻ đẹp hiền dịu. Thời gian gần đây, cô trở thành cái tên quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và dẫn dắt nhiều chương trình gameshow hot như Sàn đấu ca từ, Trí khôn ta đây,... Ở tuổi 30, Sam sở hữu nhiều bất động sản giá trị, xế hộp hạng sang, ước tính khối tài sản lên đến hơn 50 tỷ đồng. Chính vì vậy mà đồng nghiệp đặt cho cô biệt danh "nữ đại gia của showbiz Việt".

Sam và Ngô Kiến Huy vô cùng thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời

SamNgô Kiến Huy là cặp đôi được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình khi thường xuyên kết hợp ăn ý trong vai trò MC của các chương trình gameshow truyền hình. Chính vì vậy mà có rất nhiều tin đồn tình cảm, thậm chí Sam còn được gọi bằng biệt danh "tình đại gia" của chàng Bắp. 

Mới đây, trên trang cá nhân, Sam bất ngờ thông báo về ngày trọng đại của Ngô Kiến Huy khiến khán giả vô cùng vui mừng. Cụ thể, cô đăng tải trên story clip và ảnh chụp tại quán mới khai trương của đàn anh kèm caption: "Khai trương The Bunny Coffee của anh @ngokienhuy_bap". Không chỉ có Sam, ngày vui của Ngô Kiến Huy còn quy tụ nhiều sao Việt nổi tiếng như vợ chồng Trường Giang-Nhã Phương, Thu Trang-Tiến Luật, Khả Như,...

Sam báo tin vui của Ngô Kiến Huy

Ở tuổi 32, Ngô Kiến Huy không chỉ có nhiều thành tựu trong hoạt động nghệ thuật mà còn thành công với công việc kinh doanh khi trở thành ông chủ của chuỗi cửa hàng cà phê giá trị. Không kém cạnh, Sam cũng là nữ đại gia có khối tài sản "không phải dạng vừa". 

Mới đây, trên trang cá nhân, hot girl sinh năm 1990 bất ngờ đăng dòng trạng thái thả thính: "Ngoài kia đám cưới linh đình - Bao giờ mới đến lượt mình đây ta?". 

Sam thả thính trên Facebook

Ở tuổi 30, Sam vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp khiến bao người xao xuyến. Có lẽ, "người đẹp đại gia" cũng đang tìm kiếm người có thể bảo vệ và chở che. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Sam vẫn chưa có động thái công khai hẹn hò với bất cứ ai.

 

Mối quan hệ bất ngờ giữa Hồ Ngọc Hà và nữ BTV vừa bị đình chỉ: Từ ghét bỗng hóa chị em thân tình

(Techz.vn) Công khai anti Hồ Ngọc Hà những ngày đầu mới vào showbiz, nữ BTV vừa bị đình chỉ công tác vì liên quan đến vụ cố ý gây thương tích trở thành chị em thân thiết với "nữ hoàng giải trí" vì lý do vô cùng bất ngờ.