Giải trí

Hồ Ngọc Hà tình tứ tái ngộ tình cũ khi cận kề ngày sinh, lộ bí mật giấu kín về ‘con cưng’

Hồ Ngọc Hà tình tứ tái ngộ tình cũ khi cận kề ngày sinh, lộ bí mật giấu kín về ‘con cưng’

Hồ Ngọc Hà đang trong thai kỳ thứ 7, không chỉ chuẩn bị cho việc sinh em bé mà còn bộn bề lo toan cho dự án sắp tới. Nữ ca sĩ hiện đang tích cực chạy dự án Love Songs 2020. Số đầu tiên của Private Show 1 trong Love Songs 2020 đạt được thành công ngoài mong đợi, mang lại tiếng vang lớn.

Mỗi đêm nhạc Private Show, Hồ Ngọc Hà cùng ê kíp sẽ lại lên ý tưởng để thực hiện, chuẩn bị cùng nhạc sĩ Hoài Sa. Chủ đề mỗi đêm sẽ khác nhau, mang đến cho người xem những cảm xúc khác biệt. Đáng chú ý, khách mời còn là những chuyên gia, người nổi tiếng.

photo-1-15987118292551441384872
Hồ Ngọc Hà gợi cảm ở những tháng cuối thai kỳ

Tuần này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ câu chuyện về tình yêu, quan điểm của cô khi yêu. Bàn luận cùng Hồ Ngọc Hà là Trác Thúy Miêu. Cả hai khiến không khí đêm nhạc trở nên sâu lắng, đầy suy ngẫm. Giọng ca “Cự tuyệt” nói: “Em cũng như bao người, cũng biết buồn, khóc, chông chênh và cô đơn chứ. Mọi người nói em mạnh mẽ nhưng thực sự, em cất hết yếu đuối vào âm nhạc rồi. Đằng sau đó, có khi em phải nằm trong top 3 khóc nhiều trên thế giới”.

ho-ngoc-ha-duc-tri-3
Hồ Ngọc Hà tâm sự cùng Trác Thúy Miêu trong Love Songs

Sau Trác Thúy Miêu, sự xuất hiện của nhạc sĩ Đức Trí và ca sĩ Uyên Linh mang lại sự hào hứng hơn nữa. Uyên Linh cùng với Hồ Ngọc Hà thể hiện liên khúc “Yêu thương mong manh”, “Khi giấc mơ về”, “Giấc mơ chỉ là giấc mơ”, “Ta chẳng còn ai”…

Nhạc sĩ Đức Trí góp mặt với tư cách là thầy của Hồ Ngọc Hà và người tạo ra Love Songs. Trách Thúy Miêu gọi anh là “nghệ sĩ xiếc, người huấn luyện, thuần hóa thành công đại cường nữ” Hồ Ngọc Hà. Nhạc sĩ Đức Trí gây thích thú khi tiết lộ bí mật về “đứa con cưng” Love Songs có tuổi đời kéo dài cả chục năm qua của Hồ Ngọc Hà.

ho-ngoc-ha-duc-tri-2
Nhạc sĩ Đức Trí xuất hiện khiến khán giả thêm thích thú

Theo lời vị nhạc sĩ nổi tiếng, thời điểm những năm 2000, Hồ Ngọc Hà mải mê chạy theo thị trường âm nhạc, cho ra những bài hát mà cô nghĩ rằng khán giả đang ưa chuộng. Vì vậy mà một số bài hay lại bị bỏ quên chỉ vì không hợp thời. Nhạc sĩ Đức Trí đã gom lại tất cả để cho vào một đĩa, gọi là Love Songs. Những bài này được phối nhẹ nhàng, da diết, không có yếu tố xập xình.

Trác Thúy Miêu đặt ra câu hỏi khó, rằng việc trao Love Songs cho Hà Hồ khi năng lực của cô vấp phải nhiều nghi ngờ là vì mạo hiểm hay chỉ đơn giản bởi cô đẹp? Đáp lại, nhạc sĩ Đức Trí cho rằng sau khi gặp Hà Hồ từ nhạc sĩ Huy Tuấn, anh hiểu gu nhạc của đối phương là gì nên muốn tìm đúng bài hát cho cô.

ho-ngoc-ha-duc-tri-4
Hồ Ngọc Hà da diết thể hiện các bài hát trong Love Songs

Sau 10 năm, nhạc sĩ Đức Trí vui mừng khi thương hiệu Love Songs vẫn tồn tại và tiếp tục phát triển. Anh dành lời khen, chúc mừng cho Hồ Ngọc Hà vì những nỗ lực của cô.

ho-ngoc-ha-duc-tri-5

ho-ngoc-ha-duc-tri-1
Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí khi còn mặn nồng bên nhau

Hồ Ngọc HàĐức Trí làm việc chung với nhau từ 15 năm trước. Thời điểm đó, nữ ca sĩ đầu quân cho công ty giải trí Music Face và bắt đầu nảy sinh tình cảm với nam nhạc sĩ. Họ công khai chuyện tình với báo chí và khán giả. Dù vậy, sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi đã chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả. Đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Đức Trí vẫn làm việc cùng nhau, xem đối phương như người tri kỉ trong âm nhạc.

 

Trường Giang nhắc nhở Hồ Quang Hiếu vì quá thân mật với ‘con dâu hụt’ của Hoài Linh

(Techz.vn) – Không chỉ Trường Giang, các nghệ sĩ có mặt cũng phải lên tiếng nhắc nhở Hồ Quang Hiếu và Nam Thư khi có những hành động thân mật bên nhau.