Giải trí

‘Phi công trẻ’ của Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh nhạy cảm khiến fan đỏ mặt

‘Phi công trẻ’ của Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh nhạy cảm khiến fan đỏ mặt

Ninh Dương Lan Ngọc được xem là “ngọc nữ” của làng điện ảnh Việt Nam. Cô nàng sở hữu lượng fan lớn, nhất cử nhất động đều gây chú ý. Cũng vì thế mà bất cứ chàng trai nào xuất hiện bên Ninh Dương Lan Ngọc đều khiến dân tình phải đứng ngồi không yên. Trong showbiz Việt, có khá nhiều soái ca được ghép đôi với nữ diễn viên, có thể kể đến như Chi Dân, S.T Sơn Thạch, Lê Xuân Tiền.

le-xuan-tien-9
Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền khiến các fan thích thú vì quá đẹp đôi

Lê Xuân Tiền là gương mặt có nhiều hành động thân mật nhất với Lan Ngọc, lý do cũng bởi cả hai từng đóng chung hai bộ phim đình đám là “Gái già lắm chiêu 2” và “Gái già lắm chiêu 3”. Trong phim, cặp đôi vào vai tình nhân, Lan Ngọc (vai Ms.Q) hẹn hò với cậu trai trẻ Lê Xuân Tiền (Jack). Trên thực tế, ngoài đời nữ diễn viên thậm chí còn hơn đối phương đến 6 tuổi. Tuy nhiên, họ lại rất đẹp đôi, không hề có chút miễn cưỡng nào khi kết hợp với nhau.

le-xuan-tien-7
Cặp đôi thân thiết cả trong lẫn ngoài phim

Lại nói về Lê Xuân Tiền, anh chàng nhanh chóng bật lên thành gương mặt triển vọng sau khi đóng chung với Ninh Dương Lan Ngọc trong hai bộ phim “Gái già lắm chiêu”. Nam diễn viên nhận được rất nhiều sự quan tâm, thậm chí còn được gọi là “phi công trẻ” của Lan Ngọc mỗi khi xuất hiện.

le-xuan-tien-4
Lê Xuân Tiền cũng cho biết anh thân nhất với Lan Ngọc trong showbiz

Cặp đôi này từng bị nghi ngờ hẹn hò sau khi đóng cảnh nóng lột sạch 100%, cùng những hành động tình tứ mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Trước những lời đồn đoán đó, Lê Xuân Tiền từng chia sẻ: “Tôi thật sự không quan tâm lắm đến dư luận khi mọi người nói về chuyện tình cảm của tôi và Ngọc. Trước đây tôi đã từng trả lời mình rung động với Lan Ngọc, điều này là thật và không có gì phải che giấu”.

Anh còn nói thêm: “Trong showbiz thì tôi thân nhất với Lan Ngọc, còn lại là những mối quan hệ bình thường”.

le-xuan-tien-8
Nhiều fan mong Lê Xuân Tiền và Ninh Dương Lan Ngọc nên duyên thật ở ngoài đời

Mới đây, Lê Xuân Tiền gây chú ý khi đăng ảnh khoe trọn thân hình 6 múi, đính kèm lời thả thính: “Bỏ ngoài tai những lời thả thính. Anh đứng đây chờ dòng tin nhắn từ em”. Vẫn biết anh chàng sở hữu cơ thể chuẩn không cần chỉnh, nhưng nhìn xong không ít cô nàng cũng phải bấn loạn.

le-xuan-tien-6
Bức ảnh nóng bỏng của Lê Xuân Tiền được anh chàng đăng lên trang cá nhân

Các fan thì thích thú khi thấy chàng diễn viên sinh năm 1996 nóng bỏng như vậy. Thế nhưng, cũng không ít người cho rằng anh chàng nên tế nhị hơn khi đăng những bức hình khoe cơ thể lên mạng xã hội. Lê Xuân Tiền xuất thân từ người mẫu, không thiếu những bộ ảnh hở bạo nên chuyện này không còn quá lạ lẫm với fan của anh chàng. Trước đó, “phi công trẻ” của Ninh Dương Lan Ngọc còn từng thực hiện nhiều bộ ảnh quảng cáo đồ lót nóng bỏng hơn nữa.

 

Xuân Bắc đau đớn, NSND Hoàng Dũng nghẹn ngào đưa tiễn người anh cả của điện ảnh Việt về đất mẹ

(Techz.vn) – Xuân Bắc, NSND Hoàng Dũng cùng đông đảo giới nghệ sĩ đã có mặt tại nhà tang lễ để đưa tiễn cố NSND Trần Phương về nơi an nghỉ cuối cùng.