Giải trí

Mối quan hệ bất ngờ giữa Hồ Ngọc Hà và nữ BTV vừa bị đình chỉ: Từ ghét bỗng hóa chị em thân tình

Mối quan hệ bất ngờ giữa Hồ Ngọc Hà và nữ BTV vừa bị đình chỉ: Từ ghét bỗng hóa chị em thân tình

 

Những ngày qua, MXH xôn xao trước thông tin Công an quận Hai Bà Trưng (TP.Hà Nội) đang thụ lý vụ án Cố ý gây thương tích có liên quan đến BTV Dương Ngọc Trinh - BTV Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Nhà báo Lê Quang Minh - Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển nội dung số (VTV) - cho biết: "Việc Ngọc Trinh tạm đình chỉ công tác đã lâu rồi. Hiện tại, cô ấy vẫn tạm dừng công việc, không đến cơ quan làm việc nữa..."

BTV Dương Ngọc Trinh

BTV Ngọc Trinh là gương mặt không còn xa lạ với người xem đài. Cô sở hữu vẻ đẹp vừa thanh lịch, sắc sảo và cuộc sống sang chảnh khó ai bì kịp. Ngoài tình bạn với Á hậu Thụy Vân, BTV Dương Ngọc Trinh còn được nhiều người biết đến khi có mối quan hệ khá thân thiết với ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

BTV Ngọc Trinh và Hồ Ngọc Hà có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Từ trước, BTV Dương Ngọc Trinh từng không ngần ngại thừa nhận là anti-fan của Hồ Ngọc Hà khi xem nữ ca sĩ đóng phim "Hoa cỏ may". Nữ BTV lý giải: "Không phải vì tôi thấy một điểm xấu, đơn giản vì tôi chưa cảm thấy hài lòng khi một người như vậy được nổi tiếng và được công chúng yêu mến”.

Thế nhưng, sau khi gặp gỡ, tiếp xúc với "nữ hoàng giải trí", BTV Ngọc Trinh thay đổi hoàn toàn thái độ. Cô bày tỏ: “Quan trọng nhất chính là khi gặp điểm rơi trong sự nghiệp, tôi đã nhìn vào cô ấy, thậm chí còn tự thấy xấu hổ khi thấy cách làm việc của Hồ Ngọc Hà. Qua đó, tôi có thêm động lực để hoàn thành công việc được giao bấy lâu chính là phải tạo ra chương trình mới, thậm chí phải có dấu ấn hơn cả Chuyển động 24h".

BTV Ngọc Trinh gửi lời chúc ngọt ngào đến người chị thân thiết nhân ngày sinh nhật...
...ăn cơm cùng gia đình Hà Hồ

Cho đến hiện tại, BTV Ngọc Trinh và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Hồ Ngọc Hà luôn "hẹn hò" đàn em mỗi khi ra Hà Nội và những khi có dịp vào TP Hồ Chí Minh, nữ BTV xinh đẹp của VTV không quên đến thăm và gửi quà cho gia đình người chị thân thiết.

Cả hai luôn ủng hộ nhau trong công việc và cuộc sống. Trước sự việc của BTV Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ im lặng và không có bất cứ phát ngôn nào.

 

Sao nữ từng 'ly hôn' Trường Giang giận dữ khi chồng xin 20 triệu mua quà cho Hari Won, Lan Ngọc

(Techz.vn) Chỉ vừa nghe chồng nói chuyện chi 20 triệu tặng quà cho Hari Won và Ninh Dương Lan Ngọc, sao nữ từng 'ly hôn' với Trường Giang lập tức nổi cáu, thậm chí không nể nang mà bóc phốt bà xã Trấn Thành và hội chị em.