Giải trí

Vừa lộ ảnh mang bầu, Nhã Phương gây sốc với ngoại hình thật được 'bóc mẽ' qua camera thường

Vừa lộ ảnh mang bầu, Nhã Phương gây sốc với ngoại hình thật được 'bóc mẽ' qua camera thường

 

Trên trang cá nhân facebook hôm 8/12, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh mang bầu kèm dòng caption nói về quá trình mang thai và nuôi con. Bài đăng và hình ảnh mang bầu của Nhã Phương thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Bà xã Trường Giang hiếm khi nhắc nhiều về đời tư, nhất là về con gái đầu lòng nên những chia sẻ của nữ diễn viên Thanh xuân nhận được sự chú ý đặc biệt.

Hình ảnh mang bầu nhiều năm trước gây xôn xao

Vừa gây xôn xao với hình ảnh mang bầu nhiều năm trước, Nhã Phương tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc thật được phô bày qua camera thường. Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh chụp vội Nhã Phương bằng camera thường. Đáng nói, bà xã Trường Giang không hề trang điểm, mặc một chiếc quần jeans và áo sơ mi xanh cực đơn giản để lau nhà.

Nhã Phương giản dị khi làm việc nhà

Hình ảnh cực giản dị chưa qua chỉnh sửa của Nhã Phương khiến khán giả quá hoang mang vì đôi chân và tay gầy đáng báo động. Tuy nhiên, làn da căng bóng và đường nét sắc sảo trên khuôn mặt nữ diễn viên khiến không ít người trầm trồ. Khó mà tin "bà mẹ một con" khi đang lo toan công việc nhà vẫn toát lên vẻ xinh đẹp đến vậy. 

Nhã Phương mặc đồ bộ đi chợ gây chú ý

Từ trước, Nhã Phương không ít lần xuất hiện trong trang phục "luộm thuộm", tiêu biểu là những bức ảnh chụp cô mặc đồ bộ đi chợ. Dù không váy vóc lộng lẫy, trang điểm tỉ mỉ, bà xã Trường giang vẫn có sức hút đặc biệt, chiếm trọn ánh mắt của mọi người xung quanh.

Nhan sắc ngọt ngào của "gái một con" Nhã Phương

Nhã Phương là nữ diễn viên nổi tiếng và thành công bậc nhất trong showbiz Việt. Cô có nhiều vai diễn để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả trong nhiều bộ phim đình đám như: Vừa đi vừa khóc, Thanh xuân,... Sau khi kết hôn với Trường Giang và sinh cho danh hài xứ Quảng một cô con gái vô cùng đáng yêu, Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Sau một thời gian vắng bóng, Nhã Phương đang ấp ủ nhiều dự án phim hứa hẹn sẽ không khiến khán giả cảm thấy thất vọng.

 

Phản ứng của đàn em Ngọc Trinh giữa ồn ào chen lấn, hất tóc vào mặt Thủy Tiên khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Ồn ào Thủy Tiên bị đàn em thân thiết của Ngọc Trinh chèn ép, hất tóc vào mặt trong sự kiện mới đây khiến dân tình xôn xao. Phản ứng sau đó của người đẹp này càng khiến dân tình thêm phẫn nộ.