Giải trí

Phản ứng của đàn em Ngọc Trinh giữa ồn ào chen lấn, hất tóc vào mặt Thủy Tiên khiến CĐM phẫn nộ

Phản ứng của đàn em Ngọc Trinh giữa ồn ào chen lấn, hất tóc vào mặt Thủy Tiên khiến CĐM phẫn nộ

 

Vào tối hôm 6/12, dàn sao Việt hội tụ khá đông đủ trong đêm diễn của sự kiện thời trang thuộc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Thủy Tiên cũng là một trong những sao nữ được mời tham dự, diện trên mình bộ trang phục cực kì quyến rũ, thu hút khi khoe ra đôi chân dài miên man, nuột nà.

Thủy Tiên khoe vóc dáng nuột nà trông đêm diễn thời trang 6/12

Đáng chú ý, sau khi buổi lễ thời trang kết thúc, một đoạn clip ghi lại khoản khắc được cho là bà xã Công Vinh bị Linh Chi - đàn em thân thiết của Ngọc Trinh chèn ép, hành động phản cảm trước ống kính truyền thông. 

Hình ảnh cắt từ clip

Cụ thể, Thủy Tiên ngồi trên hàng ghế đầu, sát cạnh Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngọc Trinh. Vì ba sao nữ này đến trước, nên khi Thủy Tiên ngồi vào chỗ đã thu hút sự chú ý của máy quay, vô tình ghi lại khoảnh khắc Linh Chi có hành động lấn lướt Thủy Tiên, thậm chí còn liên tục hất tóc về phía bà xã Công Vinh. Một lúc sau, một nhân viên đã đến thì thầm vào tai Thủy Tiên và cô lâp tức di chuyển khỏi chỗ ngồi ban đầu. Đặc biệt, hinh ảnh Linh Chi nhìn theo Thủy Tiên với thái độ thiếu tôn trọng càng khiến cho dân tình thêm phần khó chịu vì thái độ và cách hành xử của cô. 

CĐM phẫn nộ trước hành động của Linh Chi

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền khắp MXH, Linh Chi bị cư dân mạng tấn công trang facebook  cá nhân. Đàn em Ngọc Trinh lập tức kóa tài khoản Instagram và Facebook cá nhân để tránh bị công kích trên mạng xã hội. Điều này càng khiến dân tình thêm phần phẫn nộ. Nhiều người cho rằng thay vì lên tiếng giải thích, xin lỗi thì Linh Chi một mực giữ im lặng khiến cho sự việc càng bị đưa đi quá xa. Những người ngồi cạnh cô khi đó là Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh cũng bị cuốn vào ồn ào này. 

Ninh Dương Lan Ngọc vô tình bị kéo vào ồn ào không đáng có

Về sự việc này, Thủy Tiên cũng đã lên tiếng. Giọng ca Ngải Tình khẳng định không có chuyện cô bị chen lấn chỗ ngồi đến nỗi phải rời đi như những gì lan truyền trên mạng xã hội. Trong đêm diễn, ghế được BTC xếp gần nhau nên việc chụp hình riêng diễn ra khá khó khăn nên cô được gọi riêng ra chụp hình. Vì quá mệt với lịch trình trước đó nên Thủy Tiên đã về nhà nghỉ ngơi ngay sau khi chụp hình xong. 

Hiện tai sự việc vẫn đang gây chú ý và trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Nhân vật chính của ồn ào này là Linh Chi vẫn chưa có thêm động thái nào.

 

Giá đi khách, tần suất chuyện ấy gây sốc, Ngọc Trinh còn có sở thích người lớn làm ai nấy đều đỏ mặt

(Techz.vn) Từng khiến khán giả choáng váng về giá "đi khách" và bị tiết lộ tần suất "chuyện ấy", Ngọc Trinh khiến ai nấy đều đỏ mặt với sở thích người lớn của mình.