Giải trí

Vừa bị ‘gạch’ khỏi gameshow đình đám, lại rộ tin Trấn Thành bị Xuân Bắc thay thế trong Rap Việt?

Vừa bị ‘gạch’ khỏi gameshow đình đám, lại rộ tin Trấn Thành bị Xuân Bắc thay thế trong Rap Việt?

Những ngày qua, thông tin Trấn Thành rời khỏi hai gameshow đình đám mang đậm dấu ấn đang gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Trước thông tin này, một số tin đồn râm ran nam MC lại tiếp tục bị thay thế trong Rap Việt mùa 2.

Có thể thấy, tại mùa 1 Rap Việt, bên cạnh những lời khen về lối dẫn dí dỏm, Trấn Thành gây tranh cãi khi liên tục thể hiện cảm xúc quá mức, khóc quá nhiều tại chương trình về âm nhạc hip hop, underground. Ông xã Hari Won còn được đặt nickname “Thành Cry”.

Chính vì thế hàng loạt bình luận từ cộng đồng mạng cho rằng rất có thể Trấn Thành cũng sẽ "mất ghế" tại mùa 2 của Rap Việt.

Trong đêm Chung kết Rap Việt, Xuân Bắc bất ngờ có mặt dưới hàng ghế khán giả cùng hai cậu con trai. Tại đây, nam nghệ sĩ đã bộc bạch: "Ngày xưa tôi nghĩ tôi là người rap nhất Việt Nam rồi". Ngay sau đó, "Nam Tào" thể hiện bản rap của mình năm xưa khiến khản giả vô cùng thích thú. Có lẽ đây là một trong những lý do để Xuân Bắc được cư dân mạng ưu ái gọi tên thay cho Trấn Thành.

Từ lâu, Trấn Thành được mệnh danh là “bản chứng rating”, khi mỗi lần xuất hiện trên chương trình nào sẽ thu hút sự chú ý cực lớn từ khán giả, tạo tiếng vang “dữ dội”. Thế nhưng "lắm tài nhiều tật", việc nam MC xuất hiện với tần suất dày đặc khiến cho một số bộ phận công chúng cảm thấy nhàm chán. Không ít lần "MC quốc dân" nhận nhiều tranh cãi vì những hành động của mình khi cầm trịch các chương trình nổi tiếng.

Nhưng dù gây tranh cãi như vậy, không ai có thể phủ nhận được sự thu hút của Trấn Thành với những gameshow đình đám. Thông tin nam MC không đồng hành cùng Thách thức danh hài và Running Man VIệt Nam mùa 2 cũng để lại nuối tiếc lớn cho người hâm mộ. Nhiều người vẫn mong đợi nam MC vẫn có mặt trong Rap Việt mùa 2.

 

Ông trùm showbiz Việt tiết lộ lí do ‘gạch tên’ Trấn Thành, Trường Giang khỏi Thách thức danh hài

(Techz.vn) Từng được coi là “ông trùm” chống lưng cho Trấn Thành, Trường Giang, “Ông trùm” Điền Quân đã có những tiết lộ về lý do “gạch tên” hai nghệ sĩ đình đám, thay thế Hoài Linh, Minh Nhí vào chương trình Thách thức danh hài.