Giải trí

Vừa bị bóc mẽ nhan sắc qua camera thường, Ngọc Trinh xuất hiện khác lạ, vòng 1 bất thường gây chú ý

Vừa bị bóc mẽ nhan sắc qua camera thường, Ngọc Trinh xuất hiện khác lạ, vòng 1 bất thường gây chú ý

 

Tối 18/11, trong sự kiện ra mắt phim, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của khán giả khi bộ hình chưa qua chỉnh sửa của cô bị tung ra. Khác xa với những bức hình lung linh được người đệp Trà Vinh đăng trên mạng xã hội, Ngọc Trinh có vẻ kém sắc và lộ dấu hiệu tuổi tác trong những bức hình này.

Nhan sắc Ngọc Trinh 

Cụ thể hơn, những bức ảnh do máy ảnh chuyên nghiệp chụp làm lộ rõ gương mặt khá thiếu tự nhiên, bóng dầu và nụ cười có phần gượng gạo của Ngọc Trinh. Đào lại những tấm ảnh "nữ hoàng nội y" chia sẻ trên Instagram, có thể thấy nhan sắc trong ảnh tự đăng của cô nàng vẫn ngọt ngào, trẻ trung và vô cùng quyến rũ.

Bài đăng mới nhất của Ngọc Trinh

Sáng 23/11, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tiếp tục đăng tải những bức ảnh khoe khéo nhan sắc và thân hình. Tuy nhiên, khác xa với những bộ cánh sexy thường thấy, Ngọc Trinh nền nã và kín đáo trong đầm dài trắng tinh, điểm xuyết bằng những sợi lông vũ mềm mại. Đặc biệt, nhiều người đã phát hiện ra điểm bất thường trong những bức ảnh này, đó là vòng 1 "lép kẹp" của "nữ hoàng nội y".

Vòng 1 lép kẹp bất thường của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh vốn là biểu tượng gợi cảm của showbiz Việt với vòng eo siêu nhỏ, vòng 1 cực gợi cảm. Tuy nhiên, những năm gần đây, "nữ hoàng nội y" nhiều lần lộ thân hình gầy gò, khác xa với ảnh trên mạng xã hội. Chân dài sinh năm 1989 không ít lần khiến dân tình hoang mang khi vòng 1 mỗi lúc một khác. Trong những bức ảnh được photoshop kỹ càng thì vòng 1 của Ngọc Trinh có khi o ép đến bức thở người nhìn. Thế nhưng trong những khoảnh khắc bình thường, bị chụp lén hoặc quay clip thì vòng 1 căng đầy của cô lại không thấy đâu.

Ngọc Trinh không ít lần gây hoang mang khi vòng 1 khi đầy đặn lúc lại biến mất

Ở tuổi 31, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, "nữ hoàng nội y" còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, khiến nhiều người phải trầm trồ khi giữ vai trò chủ chốt của một thương hiệu mỹ phẩm. Sau nhiều ồn ào tình ái, hiện Ngọc Trinh vẫn độc thân. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ đã có dự định kết hôn và sinh con,chỉ là đang chờ đợi một nửa hoàn hảo của mình.

 

Clip hot: Hương Giang nói chuyện giường chiếu trước mặt Matt Liu, tiêu chí đến Ngọc Trinh còn choáng

(Techz.vn) Đoạn clip Hương Giang công khai nói chuyện giường chiếu trước mặt Matt Liu đang gây xôn xao các trang MXH. Đáng chú ý nhất là những tiêu chí mà Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đưa ra khiến Ngọc Trinh ngồi ngay đấy cũng không khỏi bất ngờ.