Giải trí

Ngọc Trinh lộ ảnh say xỉn, tư thế ngồi nhạy cảm trên đùi đồng nghiệp khiến người xem 'nóng mắt'

Ngọc Trinh lộ ảnh say xỉn, tư thế ngồi nhạy cảm trên đùi đồng nghiệp khiến người xem 'nóng mắt'

 

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đăng tải những bức ảnh tụ họp cùng hội bạn thân bao gồm Vũ Khắc Tiệp, Hương Giang, Huyền Lizzie... Tất cả đều đang trong trạng thái say xỉn khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Ngọc Trinh say xỉn bên hội bạn thân

Đáng chú ý, những bức ảnh do "nữ hoàng nội y" đăng tải vô tình để lộ khoảnh khắc nhạy cảm của cô với Vũ Khắc Tiệp. Cụ thể, trong lúc say xỉn, Ngọc Trinh đã vô tư ngồi hẳn lên đùi đàn anh thân thiết, Vũ Khắc Tiệp thậm chí còn áp mặt vào lưng đàn em khiến tư thế ngồi của cả hai khá phản cảm. Không ít cư dân mạng "không hài lòng" trước hành động quá mức của người đẹp Trà Vinh và Vũ Khắc Tiệp.

Tư thế ngồi nhạy cảm khiến CĐM nóng mắt

Được biết, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp là cặp bạn bè, đồng nghiệp gắn bó với nhau hơn 10 năm. Bên nhau nhiều năm, Vũ Khắc Tiệp là người đàn ông hiếm hoi mà "nữ hoàng nội y" nhiều lần công khai “da kề da”. Cả hai có rất nhiều hình ảnh ôm hôn chốn đông người, đi du lịch cùng nhau, mặc đồ đôi, chụp ảnh cưới tình tứ thậm chí là ngủ chung một giường.

Đỗ Long thản nhiên thoa kem chống nắng cho Ngọc Trinh

Không chỉ với Vũ Khắc Tiệp, trong đợt sinh nhật tổ chức tại Hạ Long hồi tháng 9, Ngọc Trinh khiến công chúng xôn xao vì clip thân thiết quá mức với NTK Đỗ Long. Cụ thể, trong đoạn clip này, Đỗ Long thản nhiên bôi kem chống nắng lên khắp cơ thể của Ngọc Trinh, thậm chí còn vỗ vòng 3 của "nữ hoàng nội y" ngay trước ống kính khiến nhiều người không khỏi "nóng mắt". Hành động này bị cho là phản cảm và khó hiểu.

Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long vô cùng thân thiết với nhau

NTK Đỗ Long cũng là đồng nghiệp, đối tác và người bạn thân thiết của "nữ hoàng nội y", gắn bó với cô trong nhiều năm. Những lần Ngọc Trinh biến hóa từ phong cách ngây thơ đến gợi cảm, quyến rũ trong những bộ cánh bikini, xuyên thấu đều có không ít công sức của NTK này. Chính vì thế, có lẽ hành động thân thiết của cả hai cũng là điều dễ hiểu.

 

Chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khóc khi bị phán xét, để lộ con người thật sau ống kính

(Techz.vn) Chuẩn bị hết nhiệm kì, hoa hậu được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vô tình để lộ con người thật sau ống kính khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.