Giải trí

Clip hot: Hương Giang nói chuyện giường chiếu trước mặt Matt Liu, tiêu chí đến Ngọc Trinh còn choáng

Clip hot: Hương Giang nói chuyện giường chiếu trước mặt Matt Liu, tiêu chí đến Ngọc Trinh còn choáng

 

Hương Giang là một trong những cái tên được quan tâm nhất trong những ngày gần đây. Sau khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2018, cô là gương mặt phủ sóng trong nhiều gameshow đình đám. Tuy nhiên, sự nổi tiếng và xuất hiện dày đặc lại khiến Hương Giang vấp phải rất nhiều chỉ trích khi bị cư dân mạng đặt biệt danh là "nữ hoàng đạo lý", thậm chí group anti nhanh chóng "cán mốc" gần 130.000 thành viên.

Hương Giang là sao Việt có lượng anti đông nhất từ trước đến nay

Trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của khán giả, Hương Giang buộc phải giữ im lặng để sóng gió qua đi. Tuy nhiên, mới đây, nàng hậu chuyển giới bất ngờ xuất hiện trong clip của Vũ Khắc Tiệp, hùng hồn nói về chuyện giường chiếu.

Cụ thể, trong đoạn clip này, Hương Giang khẳng định: "Sự thông minh nó sẽ chiếm hai đồng, hài hước hai đồng, giàu có 3 đồng, giỏi sinh lý, giỏi lên giường là 2 đồng. Tức là 5 đồng mình chọn giữa 10 đồng đấy thì em đặt 3 đồng vào giàu có và 2 đồng vào sinh lý". Hương Giang vừa dứt lời, Ngọc Trinh không khỏi bất ngờ mà cảm thán: "Ủa hai cái đấy là nhất rồi còn gì".

Hương Giang say sưa nói về "tiêu chí chuyện ấy"

Đây không phải lần đầu Hương Giang công khai nói chuyện nhạy cảm. Trước đó, trong tập 9 của chương trình "Chị em chúng mình", khán giả một phen "đỏ mặt" khi "nữ hoàng chuyển giới" tiết lộ "chuyện nhạy cảm" cực kì mãnh liệt với bạn trai. 

Hương Giang hào hứng nói chuyện nhạy cảm

Cụ thể, sau khi Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ khá hài hước về "chuyện ấy" của mình, Hương Giang không thể chờ đợi thêm mà tiết lộ ngay: "Tiện hai hình ảnh này của Lan Ngọc thì em xin giới thiệu luôn cái hình ảnh của em. Dạ thưa quý vị, trong phòng ngủ em là nàng tiên cá, còn người đàn ông của em, người yêu của em là Tazran. Tức là 'lên rừng xuống biển' thưa quý vị". Không những vậy, Hương Giang còn làm động tác cưỡi ngựa để minh họa khiến khán giả và khách mời vừa buồn cười lại vừa ngượng ngùng vì những liên tưởng về tư thế phổ biến khi làm "chuyện ấy".

Có thể thấy Hương Giang có tư tưởng khá thoáng trong chuyện giường chiếu. Cô không ngại ngùng khi công khai chuyện nhạy cảm, kể cả là trước mặt người yêu, bạn bè hay đông đảo khán giả. Cô là điển hình tiêu biểu cho mẫu phụ nữ hiện đại và phóng khoáng.

 

Ngọc Trinh lộ ảnh say xỉn, tư thế ngồi nhạy cảm trên đùi đồng nghiệp khiến người xem 'nóng mắt'

(Techz.vn) Hình ảnh Ngọc Trinh say xỉn, ngồi lên đùi đồng nghiệp với tư thế nhạy cảm đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.