Giải trí

Vừa bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên, Ngọc Trinh gây xôn xao khi liên tiếp rao bán tài sản khủng

Vừa bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên, Ngọc Trinh gây xôn xao khi liên tiếp rao bán tài sản khủng

Chỉ mới gần nửa đầu năm 2021 nhưng Ngọc Trinh đã liên tiếp vướng vào những ồn ào. Chuyện với Nathan Lee chỉ vừa lắng xuống, cô nàng lại bị réo tên khi PR tiền ảo. Cũng vì bài đăng PR thiếu suy nghĩ này mà chân dài gốc Trà Vinh bị bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến trong livestream.

ngoc-trinh-7
Ngọc Trinh thời gian qua liên tiếp gặp những chuyện không vui

Cụ thể, trong buổi livestream, Duy Nguyễn kể chuyện giới nghệ sĩ quảng cáo vô tội vạ, gián tiếp đẩy người hâm mộ vào cảnh tiền mất tật mang. Nghe xong, bà Nguyễn Phương Hằng tỏ ra khó chịu, hỏi ngược lại: “Chị nghe báo nói Ngọc Trinh vừa qua cũng mất hàng chục tỷ phải không?”. Duy Nguyễn tỏ ra nửa tin nửa ngờ: “Cái đấy là báo nói, còn em em thấy nó mơ hồ quá. Em không rõ là có hay không, hay chỉ là chiêu PR”.

Trong khi đó, dân mạng thì liên tiếp mỉa mai Ngọc Trinh, tỏ ra khó chịu khi cô nàng không hề lên tiếng nói rõ về bài đăng tiền ảo trước đó. Mặc cho mọi người la ó, người đẹp “Vòng eo 56” vẫn luôn giữ im lặng như cách mình thường làm.

ngoc-trinh-1
Ngọc Trinh rao bán penthouse 15 tỷ

Đến chiều 17/5, cộng đồng mạng bất ngờ khi thấy Ngọc Trinh đăng bài rao bán căn penthouse đắt đỏ tại TP.HCM của mình với giá 15 tỷ đồng. Theo cô nàng, đây là căn penthouse có vị trí đắc địa, rộng gần 300m2, có cả sân vườn.

ngoc-trinh-2
Trước đó 7 ngày là bán căn nhà 18 tỷ

Cũng chỉ mới 1 tuần trước, Ngọc Trinh đăng bài bán một căn nhà mặt phố khác ở Sài Gòn với giá 18 tỷ đồng. Tuy nhiên, cả hai lần rao bán nhà của cô nàng đều gặp những cái kết “khó đỡ”. Cộng đồng mạng không hỏi mua mà đa phần lại chọc ghẹo Ngọc Trinh. Có người còn “đá xéo” bằng cách hỏi người đẹp có thể thanh toán bằng tiền ảo được hay không?

ngoc-trinh-3

ngoc-trinh-4

ngoc-trinh-5
Nhiều người để lại bình luận trêu đùa bài đăng bán nhà của Ngọc Trinh

 

Vừa qua, Ngọc Trinh cũng thông báo tin vui lớn ở tuổi 32 khi thành lập thương hiệu nội y của riêng mình. Được biết, tất cả các bộ trang phục đều do tự tay Ngọc Trinh lên ý tưởng, thiết kế.

 

Sao nữ thú nhận là người vợ trong bóng tối của Hoài Linh, công khai bí mật, danh tính gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) – Bài đăng của nữ ca sĩ nổi tiếng một thời đang khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Theo chia sẻ của cô, mình và Hoài Linh coi nhau như vợ chồng nhưng chưa bao giờ dám công khai chuyện này.