Giải trí

Lư Hoàng Gia Bảo nổi giận báo công an, 1 lần nói rõ chuyện hỗn láo với bà Nguyễn Phương Hằng

Lư Hoàng Gia Bảo nổi giận báo công an, 1 lần nói rõ chuyện hỗn láo với bà Nguyễn Phương Hằng

Ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và giới nghệ sĩ mỗi ngày lại có một diễn biến mới. Bên cạnh những màn khẩu chiến, cả hai bên đều cho rằng mình bị chơi xấu, hãm hại. Mới đây nhất, Lư Hoàng Gia Bảo vướng ồn ào hỗn láo với vợ ông Dũng lò vôi. Cụ thể, bức ảnh chụp bài đăng của con nuôi Hoài Linh có nội dung: “Đem 2 quyển sách về cho chồng chị đọc” được chia sẻ rộng rãi. CĐM bức xúc cho rằng thái độ này là hỗn láo, bởi tuổi tác của ông Dũng lò vôi hơn Gia Bảo rất nhiều, vị đại gia cũng chưa từng động chạm đến anh.

lu-hoang-gia-bao-7
Bà Nguyễn Phương Hằng tuyên bố "tặng" sách cho Lư Hoàng Gia Bảo

Đến trưa 17/5, con trai nuôi của Hoài Linh bức xúc đăng đàn nói rõ sự việc. Theo anh, mình bị giả mạo tài khoản rồi đăng bài. Lư Hoàng Gia Bảo khẳng định bản thân không hề chia sẻ nội dung trên. Đính kèm đó, nam diễn viên còn đăng loạt ảnh chụp hoạt động trên Facebook, chứng minh mình không xóa bài, cũng không đăng bất cứ điều gì.

lu-hoang-gia-bao-1
Con nuôi Hoài Linh trần tình trên trang cá nhân

“Ai nói tôi viết stt ‘Đem 2 quyển sách về cho chồng chị đọc’ rồi xóa thì mở con mắt lên xem cho rõ! Thằng này dám làm dám chịu chẳng sợ ai mà phải xóa… Tôi không có làm thì đừng có chơi dơ mà ném đá giấu tay! Facebook tôi hơn 100 nghìn lượt follow nếu tôi có đăng chắc chắn sẽ có người thấy, nhưng xin hỏi bất cứ bạn bè Facebook người thân quen có ai hôm qua thấy tôi đăng bài đó không? Hay chỉ là bọn gian xảo tự chế ảnh rồi tự làm!

Đừng nói câu tích xanh không làm giả bài viết được! Nói câu đó là dốt công nghệ nhé! Vài hôm trước thì làm giả bài của NS Lê Quốc Nam, giờ thì làm giả bài viết tôi để làm cho có chuyện! Nếu muốn đăng thì tôi đã đăng vào cái đêm chị ấy đòi gửi sách rồi chứ không phải tự nhiên hôm qua không nhân dịp gì tự nhiên đăng 1 cách vô duyên vậy?

lu-hoang-gia-bao-2 lu-hoang-gia-bao-3

lu-hoang-gia-bao-4
Loạt ảnh chụp hoạt động Facebook cá nhân của Gia Bảo cho thấy anh không hề đăng bài

Những người thân quen đều biết chủ nhật hàng tuần là ngày tôi dành cho con tôi, tôi rất trân trọng từng giây từng phút bên con chứ không có rảnh mà đi đăg bậy bạ kiểu đó. Nhất là không bao giờ tôi nói lời hỗn xược kiểu đó! Từng tuổi này tôi gặp người lớn vẫn khoanh tay cúi đầu chào thì không bao giờ nói hỗn vì tánh tôi ghét nhất là ai hỗn! Người đang làm thì trời vẫn đang nhìn!

Khán giả đàng hoàng họ tự biết phân biệt đúng sai! Báo chí mấy nay liên lạc rất nhiều nhưng tôi chưa chia sẻ điều gì...toàn bộ những gì bị xâm phạm mấy hôm nay tôi đã trình báo công an đầy đủ! Đến lúc cần thiết sẽ nói 1 lần cho rõ trắng đen mọi việc!”, Lư Hoàng Gia Bảo viết trên trang cá nhân.

lu-hoang-gia-bao-5

lu-hoang-gia-bao-6
Bạn bè, đồng nghiệp động viên Gia Bảo

 

Chia sẻ của con nuôi Hoài Linh nhận được nhiều sự chú ý. Bạn bè, người thân động viên nam diễn viên, mong anh giữ bình tĩnh để giải quyết sự việc. Trước đó, Lư Hoàng Gia Bảo từng có một số bài đăng nghi đá xéo bà Nguyễn Phương Hằng. Bức xúc vì chuyện này, nữ đại gia đã “tặng” cháu trai NSƯT Bảo Quốc danh hiệu “mất dạy nhất năm”. Đồng thời bà chủ Đại Nam còn xin 2 quyển GDCD và Đạo đức của Duy Nguyễn để gửi tặng anh chàng như một cách dằn mặt.

 

‘Vua nhạc sến’ từng chê Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng gây xót xa khi sống cảnh ‘ngàn cân treo sợi tóc’

(Techz.vn) – Từng gây bão vì phát ngôn động chạm đến Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, cuộc sống của “vua nhạc” sến Vinh Sử giờ đây khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả xót xa.