Giải trí

Hoài Linh báo tin quan trọng giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch mặt, tuyên bố 1 câu xúc động

Hoài Linh báo tin quan trọng giữa lúc bị bà Nguyễn Phương Hằng vạch mặt, tuyên bố 1 câu xúc động

Những ngày qua, NSƯT Hoài Linh bị kéo vào ồn ào giữa bà Nguyễn Phương Hằng và ông Võ Hoàng Yên. Vợ ông Dũng lò vôi cho rằng nam danh hài có mối quan hệ mật thiết với “thần y”. Vì thế, sau khi kêu gọi đối phương lên tiếng cùng mình không được, nữ đại gia đã nhiều lần chỉ trích, thậm chí xúc phạm Hoài Linh trên sóng livestream.

hoai-linh-5
NSƯT Hoài Linh nhiều lần bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong livestream

Đáng nói, NSƯT Hoài Linh chưa một lần lên tiếng chính thức về vụ việc. Sự im lặng của ông tạo nên nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Mới đây, nam danh hài xuất hiện, báo tin vui đến với khán giả sau thời gian dài.

Báo Người lao động vừa qua chia sẻ, NSƯT Hoài Linh đã quyết định tái xuất truyền hình, trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm. Ông tâm sự với báo chí: “Năm nay tôi sẽ xuất hiện trong những gameshow mà bản thân cảm thấy rằng khi ngồi giám khảo sẽ được quý vị thương mến. Tôi sẽ chọn lựa và xuất hiện lại trên truyền hình”.

hoai-linh-4 (1)
NSƯT Hoài Linh thông báo sẽ trở lại với gameshow truyền hình

Chương trình đầu tiên mà Hoài Linh lựa chọn để tái xuất là “Thách thức danh hài”. Ông cùng Minh Nhí sẽ thay thế vị trí của Trấn Thành, Trường Giang trên ghế giám khảo. Trong khi đó, MC sẽ không còn là Ngô Kiến Huy mà do Tiến Luật đảm nhận.

hoai-linh-3 (1)
Nam danh hài khẳng định khán giả chính là người nuôi sống nghệ sĩ

 

Không đề cập đến ồn ào với bà Nguyễn Phương Hằng, tuy nhiên Hoài Linh lại nhắc đến khán giả. Nam danh hài khẳng định bản thân rất coi trọng người hâm mộ. “Phải xem khán giả là ân nhân của mình. Họ là người nuôi mình, mình đối xử không tốt thì sau này còn ai nuôi mình nữa”, Hoài Linh nói. Trước đó, một số quan điểm về mối quan hệ giữa nghệ sĩ và khán giả tạo nên tranh cãi lớn trong dư luận. Một số người nổi tiếng đồng tình chuyện khán giả không nuôi nghệ sĩ, nghệ sĩ không cần khán giả.

 

Em gái Hoài Linh chua chát nói 1 câu sau khi anh trai bị bà Nguyễn Phương Hằng phanh phui bí mật

(Techz.vn) – Trong suốt thời điểm Hoài Linh vướng vào chuyện ồn ào, Phương Trang – em gái của nam danh hài vẫn luôn giữ im lặng. Tuy nhiên, sau buổi livestream hôm 14/5 của bà Nguyễn Phương Hằng, cô lại có chia sẻ đầy ẩn ý.