Giải trí

Vừa ẩn ý chuyện ly dị, Cát Phượng lộ thêm bằng chứng nghi đã 'đường ai nấy đi' với Kiều Minh Tuấn

Vừa ẩn ý chuyện ly dị, Cát Phượng lộ thêm bằng chứng nghi đã 'đường ai nấy đi' với Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng là diễn viên, nghệ sĩ hài đình đám của showbiz Việt. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, chuyện tình cảm của cô và nam diễn viên kém 18 tuổi Kiều Minh Tuấn cũng nhận sự chú ý đặc biệt của khán giả. Trong một bài phỏng vấn với Zing tháng 7/2017, cô từng xác nhận đã kết hôn với tình trẻ, trở thành vợ chồng hợp pháp dù chưa tổ chức đám cưới. 

Sau nhiều năm gắn bó, thời gian gần đây, cặp đôi được cho là có dấu hiệu rạn nứt khi có cách đối xử rất "khác" với nhau. Cụ thể, trong cuộc họp báo mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng xuất hiện và đứng khá gần nhau, tuy nhiên trong khi nữ diễn viên sinh năm 1970 "lơ đẹp" ông xã thì Kiều Minh Tuấn lại chỉ chào hỏi những người khác và chủ động không đứng cạnh. Thái độ lạnh nhạt của cả hai dẫn đến nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi" sau hơn 13 năm mặn nồng. 

Trước đó, Cát Phượng từng khiến dân tình lo lắng khi phải nhập viện cấp cứu vì chứng rối loạn tiền đình. Suốt thời gian 1 tuần nhập viện, nữ diễn viên được các y bác sĩ chăm sóc nhiệt tình nên sức khỏe nhanh chóng hồi phục. Đáng nói, trong thời điểm đó, Kiều Minh Tuấn bỗng vằng mặt khiến dân tình cảm thấy vô cùng khó hiểu. Trong quá trình điều trị, Cát Phượng từng đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Tuổi Tuất năm nay là năm hạn - đại hạn. Nặng thì mất mạng, nhẹ thì mất sức khỏe. Mất tiền của có khi mất hạnh phúc gia đình, dẫn đến ly dị".

Cát PhượngKiều Minh Tuấn là cặp chị em được rất nhiều người ngưỡng mộ vì tình cảm bền chặt và sự trân trọng mà họ dành cho nhau. Dù trải qua nhiều khó khăn, thị phi nhưng cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua tất cả, đây là điều rất hiếm trong showbiz Việt. Do đó, tin đồn cả hai đang gặp trục trặc trong hôn nhân khiến dân tình vô cùng tò mò. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn chưa có bất kì động thái xác nhận hay đính chính nào cả.

 

Hé lộ cát xê Sơn Tùng M-TP cao hơn hẳn Hoài Linh, Trấn Thành, thu nhập hàng triệu USD mỗi năm

(Techz.vn) Ở tuổi 27, Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ khi sở hữu cát xê "khủng" hơn hẳn các bậc tiền bối như Hoài Linh, Trấn Thành.