Giải trí

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo khoe body quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy

Vợ kém 16 tuổi của Chi Bảo khoe body quyến rũ, vòng nào ra vòng nấy

Đồng hành cùng nam diễn viên Chi Bảo là bà xã Lý Thùy Chang, người đẹp không chỉ khiến đông đảo khán giả ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng cùng cậu nhóc tì vô cùng đáng yêu mà cô còn sở hữu vóc dáng, nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Thùy Chang là người vợ thứ ba của nam diễn viên, cô sinh năm 1989, kém chồng đến 16 tuổi. Vào tháng 1 năm ngoái, cặp đôi chào đón con đầu lòng là bé Gia Khang, dù trải qua một lần sinh nở nhưng vóc dáng của Thùy Chang vẫn thon gọn, quyến rũ như gái đôi mươi.

Người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh khoe thân hình đẹp không tỳ vết với vòng eo con kiến, vòng 1 căng đầy cùng vòng ba cong vút, không chỉ thế làn da mịn và trắng như da em bé của Lý Thùy Chang cũng là một điểm khiến chị em ghen tị.

Ngoài vóc dáng gợi cảm, Lý Thùy Chang còn có phong cách thời trang sang chảnh, người đẹp chọn những bộ trang phục tôn lợi thế hình thể. Thùy Chang được khen ngợi có phong cách vô cùng quyến rũ nhưng không phản cảm.

Nếu so Lý Thùy Chang với các mỹ nhân Việt đình đám như Ngọc Trinh, Bảo Thy thì chắc chắn bà xã của Chi Bảo cũng không hề kém cạnh một chút nào.

Con trai của Thùy Chang kháu khỉnh, được khen ngợi như hot boy nhí. Cặp đôi hay đăng tải công khai hình ảnh của con và được nhiều khán giả nhận xét là “bản sao” của bố, nhóc tì nhận nhiều sự yêu mến từ khán giả, trở thành “hot kid” trong làng giải trí Việt. Thùy Chang luôn được chồng chiều chuộng hết mực khiến nhiều người phải ghen tỵ.

 

Trấn Thành khoe thành tích của phim Nhà Bà Nữ, xô đổ cột mốc thứ 2 của Bố già

Đây là tín hiệu cực vui cho Trấn Thành và ê kip phim Nhà Bà Nữ.