Giải trí

Song Hye Kyo: ‘Tôi bắt đầu tìm thấy niềm vui diễn xuất trở lại’

Song Hye Kyo: ‘Tôi bắt đầu tìm thấy niềm vui diễn xuất trở lại’

Vào ngày 26 tháng 1, ELLE Korea đã tiết lộ cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Song Hye Kyo, qua đó cô đã chia sẻ suy nghĩ cá nhân của mình về vai diễn Moon Dong Eun trong bộ phim truyền hình nổi tiếng 'The Glory '.

Nữ diễn viên từng được mệnh danh là nữ hoàng phim tình cảm khi đảm nhận nhiều vai nữ chính trong thể loại tình cảm như Hậu duệ mặt trời, Encounter, Full House,...

Trong bộ phim truyền hình mới nhất The Glory, Song Hye Kyo đã rũ bỏ hoàn toàn hình tượng thiếu nữ đau khổ vốn có trong loạt phim hài lãng mạn và tình cảm này và cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác trong sức hút của cô.

Trong buổi phỏng vấn, Song Hye Kyo chia sẻ cách diễn giải của cô về nhân vật Moon Dong Eun: "Dong Eun là nhân vật mang trong mình những vết sẹo và nỗi đau do thủ phạm gây ra. Vì vậy, cô ấy đã đứng trước ngưỡng cửa của cái chết. Nhưng cô ấy đã nghĩ 'Tại sao chỉ tôi phải chết? Bạn cũng nên chết' và lên kế hoạch trả thù trong 20 năm. Tuy nhiên, cô ấy biết rõ rằng mình phải trở thành một kẻ ác khác để trả thù những kẻ đã gây ra mình. Đó là lý do tại sao Dong Eun nói: 'Bạn sẽ bị trừng phạt vì tội lỗi của bạn, và tôi sẽ nhận hình phạt của tôi'. Cô ấy tin rằng ai làm sai thì phải trả giá, đó là điều tôi nghĩ”.

Nữ diễn viên cũng thú nhận rằng cô đã có thể thoát khỏi thời kỳ suy sụp của mình nhờ bộ phim. Cô giải thích: " Đã có lúc tôi nghi ngờ bản thân mình. Tôi nghĩ 'Con đường này có đúng không?' và 'Tôi không nghĩ mình có tài năng diễn xuất.' Tôi bắt đầu tìm thấy niềm vui diễn xuất trở lại qua 'The Glory'. Tôi thực sự rất hạnh phúc khi nằm trên giường vào cuối ngày sau khi quay xong một cảnh thực sự khó. Tôi muốn quay lại quay vào ngày hôm sau và tôi nóng lòng muốn được trở lại là Dong Eun. Vì vậy, tôi muốn gặp dự án tiếp theo của mình càng sớm càng tốt".

 

Trấn Thành khoe thành tích của phim Nhà Bà Nữ, xô đổ cột mốc thứ 2 của Bố già

Đây là tín hiệu cực vui cho Trấn Thành và ê kip phim Nhà Bà Nữ.