Giải trí

Trấn Thành khoe thành tích của phim Nhà Bà Nữ, xô đổ cột mốc thứ 2 của Bố già

Trấn Thành khoe thành tích của phim Nhà Bà Nữ, xô đổ cột mốc thứ 2 của Bố già

 

Sau 5 ngày công chiếu, mới đây Trấn Thành tiếp tục thông báo tin vui khi bộ phim Nhà Bà Nữ phá kỉ lục là phim có doanh thu trong ngày cao nhất lịch sử phim Việt. Theo đó, bộ phim đạt doanh thu 145 tỷ sau 5 ngày công chiếu và có doanh thu trong ngày đạt 35 tỷ/ngày. Điều này chứng tỏ sức hấp dẫn của bộ phim Nhà Bà Nữ trong dịp Tết Nguyên Đán. Thậm chí vượt qua cả phim Bố già khi trước đó doanh thu cao nhất là 30 tỷ/ngày.

phim-nha-ba-nu

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc mừng cho phim của Trấn Thành và dành lời khen cho nam MC. Hiện tại, giới làm phim dự đoan, doanh thu bộ phim Nhà Bà Nữ do Trấn Thành làm đạo diễn sẽ còn tiếp tục tăng.

Chọn đề tài gia đình và tung ra rạp vào đúng dịp Tết Nguyên đán, tuy bị dán nhãn 16+ nhưng Nhà bà Nữ hoàn toàn thắng thế so với bộ phim 18+ Chị chị, em em 2 của Vũ Ngọc Đãng với suất chiếu áp đảo có ngày lên tới 4.500 suất.

phim-nha-ba-nu-1

Tính đến trưa ngày 27/1, tức mùng 6 Tết, sau chưa đầy 5 ngày ra rạp Nhà bà Nữ đã đạt doanh thu 145 tỷ đồng (theo Box Office Vietnam, đơn vị thống kê doanh thu độc lập theo thời gian thực). Trước đó, ngày đầu tiên chính thức công chiếu( 22/1/2023, tức mùng 1 Tết), Nhà bà Nữ đã vượt số vé bán ra của Bố già để trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử rạp Việt. Phim thu về hơn 23 tỷ đồng với 220.000 vé bán ra. Trung bình, cứ khoảng 32-35 phút, bộ phim thu về 1 tỷ đồng. 

Các kỷ lục liên tục bị phá vỡ, sau 2 ngày chiếu Nhà bà Nữ thu về 50 tỷ đồng và cán mốc 80 tỷ đồng sau ngày ra rạp thứ 3. Cột mốc 100 tỷ cũng nhanh chóng đạt được trong ngày chiếu thứ 4. Nhà bà Nữ được cho là sẽ tiếp tục hốt bạc trong những ngày tới với suất chiếu áp đảo và không có đối thủ ngang sức.

 

Hé lộ danh tính chàng trai ‘thao túng tâm lý’ Trấn Thành khiến anh ‘mê mệt’ hơn cả Hari Won

Người đàn ông này là ai mà lại khiến Trấn Thành phải học theo và mê mệt đến thế?