Giải trí

Hé lộ danh tính chàng trai ‘thao túng tâm lý’ Trấn Thành khiến anh ‘mê mệt’ hơn cả Hari Won

Hé lộ danh tính chàng trai ‘thao túng tâm lý’ Trấn Thành khiến anh ‘mê mệt’ hơn cả Hari Won

Mới đây, Song Luân đăng tải trên tài khoản Tiktok 1 đoạn clip song ca bản hit Nàng thơ của Hoàng Dũng cùng Trấn Thành, tuy nhiên điều khiến dân mạng thích thú chính là phần biến tấu cực kỳ hài hước của cả 2.

tran-thanh-erik

Theo đó, cả 2 liên tục thêm vào cuối các câu hát đoạn phiêu "Nố ô nồ" thương hiệu của Erik. Song Luân và Trấn Thành liên tục cười đùa khi bắt chước phong cách của đàn em.

Dưới đoạn clip, nhiều bình luận hài hước từ cộng đồng mạng đã để lại như: "Erik đã xem và đánh giá", "Erik biết Erik buồn đó", "Khi bạn xem Erik quá 180 phút một ngày", "Mê Erik hơn mê vợ nố ô nồ",... Có lẽ Trấn Thành cũng đã "nhiễm" cách hát này của Erik bởi nam MC cũng từng thừa nhận là fan của giọng ca Sau tất cả.

tran-thanh-erik-1

Trước đó, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip Trúc Nhân “tra khảo” Erik về cách hát thêm “nố ô nồ” vào cuối mỗi đoạn. Cụ thể, trong đoạn clip Trúc Nhân đã hỏi ERIK “mày trả lời cho anh coi, cái nố ô ồ sau mỗi câu của em nó là cái gì?” và được ERIK cho biết “đó là xử lí, xử lí lấp chỗ trống”, ngay lập tức Trúc Nhân đáp trả “nó có trống không, cái khúc đó anh thấy không có nố ô ồ vẫn được, em chừa chưa”. Phần hỏi đáp này của Trúc Nhân và Erik cũng đã giải đáp thắc mắc của người hâm mộ Erik bấy lâu nay.

Tưởng chừng chỉ là khoảnh khắc troll nhau cho vui, thế nhưng đoạn clip này đã viral rất mạnh mẽ trên mạng xã hội cho thấy khán giả cũng rất quan tâm đến "nố ô nồ" của Erik.

 

Em gái của Hari Won có sự nghiệp ra sao khi em gái Trấn Thành đang dần nổi tiếng

Không ít người biết được rằng Hari Won cũng có em gái đang theo đuổi con đường nghệ thuật.