Smart Phone - Điện thoại

ZTE Blade V40 lộ diện với thông số kỹ thuật ‘đáng gờm’, liệu có khiến Realme C35 lo lắng?

ZTE Blade V40 lộ diện với thông số kỹ thuật ‘đáng gờm’, liệu có khiến Realme C35 lo lắng?

ZTE tiếp tục bổ sung thêm một chiếc điện thoại vào dòng V40 với tên gọi Blade V40, mới xuất hiện ở Bangladesh. Điện thoại đã lộ diện thiết kế hoàn toàn ngoài thực tế và thông số kỹ thuật chính của nó đã được xác nhận.

Thiết kế ZTE Blade V40 cho thấy nó là một chiếc điện thoại nhập khẩu nguyên chiếc. Điện thoại được cung cấp sức mạnh từ chipset Unisoc T616 12nm, RAM 4GB và bộ nhớ trong 128GB. Nó cũng chạy giao diện tùy chỉnh MyOS 12 dựa trên hệ điều hành Android 12.

ZTE Blade V40 được trang bị cụm 3 camera ở mặt sau gồm camera chính 50MP và 2 camera phụ là cảm biến độ sâu và macro. Điện thoại sẽ được cung cấp năng lượng từ viên pin 4500 mAh nhưng chưa rõ hỗ trợ sạc là bao nhiêu. Hy vọng nó sẽ có màn hình lớn 6,6 inch đi kèm.

ZTE Blade V40 sẽ có giá khoảng 13.800 INR (khoảng 3,9 triệu đồng) nhưng chúng ta vẫn nên chờ đợi thông báo chính thức của hãng vào đầu tháng Hai. Tuy nhiên, với giá dự kiến dưới 4 triệu đồng, nó được coi là đối thủ ‘đáng gờm’ khiến Realme C35 phải ‘dè chừng’ trong thời gian tới.

 

TCL Ion X với pin rời ra mắt, giá chỉ từ 2,7 triệu hấp dẫn khách hàng bởi sự tiện lợi

TCL Ion X cũng đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD và giắc cắm tai nghe 3,5mm, những tính năng từ lâu không còn xuất hiện trên những chiếc điện thoại thông minh ngày nay.