Smart Phone - Điện thoại

TCL Ion X với pin rời ra mắt, giá chỉ từ 2,7 triệu hấp dẫn khách hàng bởi sự tiện lợi

TCL Ion X với pin rời ra mắt, giá chỉ từ 2,7 triệu hấp dẫn khách hàng bởi sự tiện lợi

Ngày nay, hầu hết các điện thoại thông minh đều được sản xuất với pin liền, nhưng TCL sẵn sàng cung cấp một ngoại lệ có tên là Ion X. Nếu bạn sống ở Hoa Kỳ, bạn có thể mua chiếc điện thoại này với giá 119 USD (khoảng 2,7 triệu đồng) từ Metro ngay bây giờ.

TCL Ion X có viên pin rời 3000 mAh, cho phép bạn dễ dàng thay mới pin khác nếu viên pin cũ xuống cấp sau thời gian sử dụng. Bạn cũng có thể mang theo pin dự phòng để đổi pin ngay lập tức. Pin rời vẫn là cách nhanh nhất, tiện lợi nhất để một chiếc điện thoại được sạc đầy pin.

Ngoài pin có thể tháo rời, TCL Ion X còn có thêm hai tính năng mà chúng ta hiếm khi thấy trên điện thoại thông minh ngày nay là khe cắm thẻ nhớ microSD để mở rộng bộ nhớ và giắc cắm tai nghe 3,5mm.

Các tính năng nổi bật còn lại của TCL Ion X bao gồm chip Helio G25, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng tối đa lên tới 512GB. Điện thoại chạy phiên bản Android chưa xác định và có màn hình 6 inch HD.

Nó cũng có camera đơn 13MP ở mặt sau và camera selfie 5MP ở mặt trước. Cả hai camera đều có khả năng quay video 1080p ở mức 30 khung hình/giây. Ngoài ra, nó cũng đi kèm Bluetooth 5.1 và USB-C nhưng không hỗ trợ kết nối mạng 5G.

 

Galaxy A54 tiếp tục rò rỉ dung lượng pin và tốc độ sạc, ngày ra mắt không còn xa

Sau nhiều rò rỉ về chipset, cấu hình lưu trữ cũng như thiết kế ban đầu, Galaxy A54 tiếp tục tiết lộ thêm nhiều thông số mới, báo hiệu ngày ra mắt không còn xa.

 

Tag:

TCL

tcl ion x