Giải trí

Võ Hoàng Yến, Hương Giang Idol và dàn sao Việt ngậm ngùi khi Ngọc Châu trượt Top 16 Miss Universe

Võ Hoàng Yến, Hương Giang Idol và dàn sao Việt ngậm ngùi khi Ngọc Châu trượt Top 16 Miss Universe

Vào sáng ngày 15/1 theo giờ Việt Nam, chung kết Miss Universe 2022 (MU) chính thức diễn ra. Sau khi tiết mục đồng diễn và hô tên của các thí sinh hoàn thành, các người đẹp không khỏi hồi hộp để chờ đợi màn gọi vào Top 16 chung cuộc. Tuy nhiên, Ngọc Châu đã gây tiếc nuối cho khán giả khi không được MC hô tên trong danh sách, bên cạnh đó các người đẹp từ Châu Á như Thái Lan hay Philippines cũng bị loại sớm.

Top 16 bước vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội và trang phục áo tắm bao gồm: Puerto Rico - Haiti - Australia - Dominican Republic - Lào - Nam Phi - Bồ Đào Nha - Canada - Peru - Trinidad and Tobago - Curacao - Ấn Độ - Venezuela - Tây Ban Nha - USA và Colombia.

Miss Universe là một trong những đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất thế giới, tuy cuộc thi với loạt đối thủ mạnh nhưng Ngọc Châu trước khi đi thi vẫn được khán giả và ekip đặt kỳ vọng cao vì vậy kết quả đã khiến nhiều người buồn bã. Ngọc Châu từng có thời gian huấn luyện cùng các chuyên gia ở Philippines và Mỹ. Trước đó là các kết quả ấn tượng như H’Hen Niê (Top 5), Hoàng Thùy (Top 20), Khánh Vân (Top 21), Kim Duyên (Top 16).

Khi nghe kết quả Ngọc Châu phải dừng chân tại top 16 nhiều sao Việt vô cùng tiếc nuối. Lê Thúy buồn bã: “Buồn quá! Thôi đi ngủ, năm nay chọn câu chuyện rồi". Hương Giang bày tỏ: "Chán dễ sợ luôn, thôi mấy chị em Đông Nam Á đặt niềm tin vào em nhé Lào ơi". Trước đó, nàng Hậu đặt hy vọng Ngọc Châu sẽ lọt top 5. Nữ ca sĩ viết: "Nếu có một đại diện Châu Á lọt top 5 thì nhất định phải là Ngọc Châu nha". 

Võ Hoàng Yến bày tỏ bức xúc: "Nghỉ coi, bye!", Á hậu Thủy Tiên nhắn nhủ: "Tự hào về chị, nhiệm kì rực rỡ của chị vẫn còn phía trước. Mọi người vẫn sẽ luôn bên cạnh ủng hộ chị". Hoa hậu Khánh Vân gửi lời động viên tới đàn chị: "Em và cả nhà luôn tự hào về chị".

Hoa hậu H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018 gửi lời tới đàn em: "Cảm ơn em trong hành trình vừa qua em đã cố gắng hết mình. Chị tin là những sự cố gắng, mong muốn chinh phục của em sẽ chạm được những điều em mong muốn. Các chị em của nhà Miss Universe sẽ luôn đồng hành cùng em trên mọi chặng đường".

Sau khi nhận kết quả, nhiều fan hâm mộ đã gửi lời động viên tới hoa hậu Ngọc Châu: “Về nhà thôi chị ơi, chị đã làm rất tốt rồi. Chị đã đem hai tiếng Việt Nam đi thi dù có out thì chị vẫn là Hoa hậu trong lòng em; Châu đã cố gắng hết mình vì hai tiếng Việt Nam rồi. Dù kết quả thế nào đi chăng nữa mọi người vẫn luôn tự hào về Châu. Châu đã cố gắng hết sức rồi. Mọi người vẫn luôn tự hào về Châu; Chị ơi không sao chị nha. Chị đã nỗ lực hết mình và ai cũng công nhận điều đó chỉ là thiếu chút may mắn thôi nhưng không sao cả. Tự hào về chị;…”.

 

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cảm xúc sau khi diễn ở trại giam cùng phạm nhân

(Techz.vn) Nam ca sĩ đã có những chia sẻ chân thực nhất sau khi diễn tại trại giam, vui xuân cùng phạm nhân.