Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cảm xúc sau khi diễn ở trại giam cùng phạm nhân

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cảm xúc sau khi diễn ở trại giam cùng phạm nhân

Mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có bài đăng nhận được nhiều sự quan tâm. Theo đó anh chia sẻ cảm xúc của bản thân sau khi vừa diễn xong tại trại giam phạm nhân.

“Khi họ cười , họ vui, họ cổ vũ,họ hát, họ nhảy ….

Họ như những đứa trẻ hiền lành và cực kỳ nồng nhiệt ….mặc dù có cả người ngồi xe lăn, người đang mang bệnh tật, người thì gia đình bỏ rơi ko thăm hỏi 1 lần nào hoặc người không nguyên vẹn hình hài…nữa

Nhưng họ vẫn vẫn trung thực với cảm xúc của họ nhất..

Hưng sẽ còn đi tiếp và đi đến những trại xa hơn nữa- đơn giản là thích và sướng khi nghe họ hò hét, nhảy múa , hô vang tên mình và họ hát đồng thanh các bài hát của mình ….

Có ai thấy người thân của mình trong các bức ảnh này ko??

Ủa ? Ủa? Fans tui ở trỏng đông gì mà đông dữ??

Sẽ up clip cho mn xem đầy đủ, còn bg xem tạm clip này heng!”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện ở nơi đặc biệt như vậy. Trước đó anh cũng là nam ca sĩ quen mặt đối với các phạm nhân khi diễn ở nhiều trại giam khác nhau. Suốt một thời gian dài, Đàm Vĩnh Hưng gắn bó với vai trò và vị trí đặc biệt như cầu nối tình cảm với các phạm nhân bên trong nhà giam.

Ở dưới bài đăng của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều khán giả gửi lời cảm ơn cũng như ủng hộ cách làm việc của nam ca sĩ. Netizen cho rằng các phạm nhân bên trong cũng cần được giải trí, có một cuộc sống tốt đẹp thì sẽ dễ dàng hơn trong công tác cải tạo, sớm hòa nhập cộng đồng.

Đàm Vĩnh Hưng thời gian qua là nam ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận. Bên cạnh ồn ào tai tiếng không đáng có thì đời tư và việc nam ca sĩ thông báo mình có con trai ruột cũng khiến ai cũng ngỡ ngàng. Kể từ khi công bố danh tính và hình ảnh con trai ruột Polo, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với con trai.

Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng bé Polo cũng như đưa bé đi công tác mỗi khi đi xa. Nam ca sĩ cho biết bản thân anh không muốn con trai bị thiếu thốn tình cảm từ bố ruột cũng như chính gia đình của mình.

 

Bảo Thy chính thức công khai diện mạo con trai sau nhiều ngày giữ kín

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Bảo Thy vừa đăng tải loạt ảnh cận mặt cậu quý tử khiến dân tình mê mẩn.