Giải trí

“Vợ” Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khẳng định bị Hương Giang chơi một vố đau

“Vợ” Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khẳng định bị Hương Giang chơi một vố đau

Mới đây, trên mạng xã hội bàn tán xôn xao về video cắt từ một chương trình phỏng vấn có sự xuất hiện của cựu người mẫu Trang Trần. Nội dung của đoạn video này chủ yếu ghi lại những chia sẻ của Trang Trần về chuyện bị tố "sống hai mặt" với Hương Giang.

Khi được MC nhắc lại chuyện cũ việc từng đấu tố Hương Giang xong sau đó quay ra nói lời ngon ngọt khi thấy người đẹp đăng quang Hoa hậu, Trang Trần cho rằng đây không phải là "sống hai mặt". Theo cựu người mẫu, vì từng chơi thân với Hương Giang, nhưng khi cô gặp hoạn nạn, Hoa hậu này lại cho rằng không quen biết. Chính vì vậy Trang Trần bức xúc và quyết định trả lại tất cả những gì mà Hương Giang đã làm với mình. Tuy nhiên Trang Trần vẫn công nhận sự thông minh và vẻ đẹp của Hương Giang, chuyện người đẹp này đăng quang Hoa hậu là điều hiển nhiên.

Trang-Tran-Huong-Giang

Trang Trần chia sẻ: “Khi tôi gặp vấn đề với công an, Hương Giang lên tiếng cho biết không chơi với tôi. Nhân đây tôi nói thẳng luôn khi tham gia Cuộc đua kỳ thú, Hương Giang chưa nổi tiếng. Hương Giang mới là người cần chơi với tôi vì lúc đó tôi đã nổi tiếng rồi.

Nhưng tôi rất ghét kiểu khi đã chơi với nhau, lúc có người gặp hoạn nạn lại quay ra đạp nhau xuống. Tôi không chấp vì như thế là con nít.

Vo-dam-vinh-hung-khang-dinh-huong-giang-choi-minh-mot-vo-dau-khi-bi-to-song-2-mat-2

 

Tôi chưa bao giờ phủ nhận Hương Giang thông minh và cực kì nhanh nhẹn. Tôi và cô ấy có thời gian chơi với nhau, ăn chung ngủ chung, kết thúc Cuộc đua kỳ thú về vẫn nấu cơm từng tháng từng ngày ở nhà tôi, sống với nhau như chị em trong nhà, thân tới mức lột từng miếng da cháy nắng cho nhau, khi Hương Giang bị thương được tôi giúp đỡ, nấu ăn bưng đến tận miệng.

Tôi là người đã book vé máy bay cho Hương Giang đi Côn Đảo. Hiện vẫn còn giữ nguyên một album ảnh với Hương Giang nhưng đã khoá lại vì không muốn nhìn thấy những hình ảnh đã từng yêu quý một con người.”

Vo-dam-vinh-hung-khang-dinh-huong-giang-choi-minh-mot-vo-dau-khi-bi-to-song-2-mat-1

Dù có hiềm khích với Hương Giang, nhưng chuyện nào ra chuyện đó, việc công nhận tài năng và sắc đẹp của Hương Giang là hợp lý: "Tôi không có tình thù vặt nhưng sẽ trả lại cho những ai chơi xấu mình. Cuộc đời là sòng phẳng, ai cho mình cái gì thì mình trả lại như vậy. Xong rồi là xong.”

 

Hoài Linh chính thức bị bỏ rơi vì “người tình” có “crush” mới?

(Techz.vn) - Không biết ai là chàng trai “cướp” mất “người yêu” của Hoài Linh đây?