Giải trí

Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi tình cũ Trấn Thành phấn khích vì độ đáng yêu của cháu gái

Phản ứng bất ngờ của Hari Won khi tình cũ Trấn Thành phấn khích vì độ đáng yêu của cháu gái

Nếu ai là fan của Trấn Thành thì sẽ biết Trấn Thành còn có 2 cô em gái xinh đẹp nữa. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình rất tốt, thường xuyên cùng nhau đi du lịch.

5c5da4ddb6472
Cả gia đình dành thời gian đi chơi, đi du lịch với nhau mỗi khi có thời gian rảnh rỗi

Huỳnh Mi sinh năm 1991, tốt nghiệp một trường đại học quốc tế và đã kết hôn. Còn cô em gái út tên Huỳnh Ân, sinh năm 1999 và hiện tại đang đi theo con đường nghệ thuật.

Mới đây, gia đình của nam MC đã rất vui mừng khi Huỳnh Mi chính thức hạ sinh con gái đầu lòng. Đây là cháu gái đầu tiên chào đời nên cả nhà rất mong đợi. Những hình ảnh đầu tiên của cô công chúa này thỉnh thoảng được vợ chồng em gái Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

can-canh-net-dang-yeu-cua-chau-gai-duy-nhat-cua-mc-tran-thanh-a226dfe4
Thỉnh thoảng bố mẹ của bé cũng chia sẻ hình con lên trang cá nhân

Gần đây nhất, Huỳnh Mi đăng tải khung hình em bé đang nằm chơi bên cửa sổ tại nhà. Trộm vía, nhóc tì sở hữu gương mặt bụ bẫm, mái tóc nhiều thấy rõ khi chỉ khoảng 1 tháng tuổi. Mẹ của bé khoe: "Cách ly chán quá. Mút ti nằm ngắm mưa anh chị ơi". Với nụ cười sảng khoái nhiều người còn trêu rằng lại có thêm một em bé hài hước xuất hiện.

can-canh-net-dang-yeu-cua-chau-gai-duy-nhat-cua-mc-tran-thanh-ff339cc7 (1)
Vẻ đáng yêu, khảu khỉnh của cháu gái Trấn Thành khiến ai cũng thích mê

Ngay khi vừa đăng tải, bức ảnh nhận được nhiều sư quan tâm của mọi người. Hầu hết ai cũng khen ngợi và nhận xét nhìn ngày càng "thấy cưng, thấy ghét" hơn. Đặc biệt, tình cũ Trấn Thành – Mai Hồ cũng để lại bình luận phấn khích. Bình luận ngay phía trên chính là bình luận của bà xã Trấn Thành.

can-canh-net-dang-yeu-cua-chau-gai-duy-nhat-cua-mc-tran-thanh-b79e7282
Người thân, bạn bè và khán giả đều chúc mừng cho cháu gái Trấn Thành
202004100837335223-f4fc8f53-262f-433b-bfed-de4b1574169c
Mai Hồ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình Trấn Thành

Sau tan vỡ, Mai Hồ vẫn giữ liên lạc và mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên của nhà Trấn Thành. Tuy nhiên, Hari Won dường như không hề để ý đến việc này. 

Sự quan tâm lớn nhất đới với gia đình Trấn Thành lúc này là con gái của Huỳnh Mi. Bởi lẽ, đây là thành viên nhỏ nhất, đáng yêu nhất và chắc chắn sẽ nhận được sự cưng chiều nhiệt tình từ vợ chồng Trấn Thành.

 

Top tỷ phú giàu nhất hành tinh 2020 biến động mạnh vì covid-19

(Techz.vn) - Forbes gần đây đã công bố danh sách những nhân vật giàu có nhất thế giới năm 2020. Top 10 đã có sự biến động không nhỏ, một số tỷ phú rớt hạng, một số thăng hạng và một vài nhân vật mới góp mặt thêm vào danh sách này.