Giải trí

Biến căng: `Idol giới trẻ` Châu Khải Phong bị vợ tố đánh đập: `Bị dồn vào đường cùng nên phải cắn`

Biến căng: `Idol giới trẻ` Châu Khải Phong bị vợ tố đánh đập: `Bị dồn vào đường cùng nên phải cắn`

Mới đây, chủ nhân hit triệu view 'Ngắm hoa lệ rơi' Châu Khải Phong bất ngờ bị một cô gái tự nhận là vợ tố phụ bạc, dồn vào đường cùng. Cụ thể, người này đã chia sẻ loạt ảnh gia đình cùng nhiều khoảnh khắc Châu Khải Phong đang chăm con tại nhà riêng để 'vạch mặt' nam ca sĩ, không chỉ thế cô còn hứa sẽ công khai hết sự việc khi lấy lại bình tĩnh.

Cụ thể, cô gái này chia sẻ: 'Đây từng là một gia đình có cả bố vè mẹ con của chúng mình. Nhưng từ hôm nay, con mình sẽ không có cha và mình sẽ là mẹ đơn thân. Idol của các bạn trẻ đây. Hôm nay ly sẽ kể hết câu chuyện của Ly cho cả nhà hiểu con người thật của ca sĩ mà mọi người yêu mến nhé. Sống nhịn nhục khổ sở rất lâu rồi, iết là đưa lên xấu mặt mình với gia đình mình nhưng sức người có hạn, bị dồn vào đường cùng. Thương con nhưng phải mạnh mẽ, tôi đang lấy lại bình tĩnh để kể lên hết cho mọi người cùng biết'.

Chau-Khai-Phong-bi-vo-to-boi-bac

Người tự xưng là vợ Châu Khải Phong liên tục lật tẩy bộ mặt bội bạc củanam ca sĩ: “Ra mà nói chuyện giải quyết rõ ràng với tao nhé. Còn không thì đừng hối hận, trốn cả đời không được đâu. Tao đã bỏ con tao đi vào Sài Gòn gặp mày thì mày phải biết tao không sợ gì nữa”. Cô gái xưng hô một cách đầy phẫn nộ “tao – mày”.

92987813_129985548606303_5239077678337753088_n

Theo đó, sự việc được chia sẻ từ phía “vợ” của Châu Khải Phong như sau: “'Chồng mình quen người khác từ lúc quen mình đến nay đã 4 năm rồi. Nhưng mình cứ nghĩ vì là ca sĩ, lại chưa có con nên bỏ qua. Nhiều lần mình bắt gặp tin nhắn rủ rê nhau đi khách sạn nữa. Vậy mà dạo gần đây cứ đi rồi về đánh đập mình, kiếm chuyện để đi chơi gái. Mình bầu bì đẻ con, con còn nhỏ mới 2 tháng nhưng anh ấy đuổi mẹ con mình về quê. Ở trong đây đưa gái đi du lịch, mua quà tặng, thuê nhà cho ở'.

Chau-Khai-Phong-bi-vo-to-boi-bac-1

Đây được cho là nguyên do cô gái lên tiếng tố cáo Châu Khải Phong. Hiện tại, nam ca sĩ vẫn chưa có bất kì động tĩnh nào về sự việc này.

 

Trấn Thành "nhục nhã" khi không mua nổi chiếc TV, cái kết bất ngờ khi nhờ Ninh Dương Lan Ngọc mua

(Techz.vn) - Sau khi bị dân mạng “khui” nhà giàu mà không có nổi chiếc TV, Trấn Thành quyết tâm sắm TV mới nhưng lại thông qua cô em Ninh Dương Lan Ngọc để mua được hàng rẻ và cái kết không thể bất ngờ hơn nữa.