Giải trí

Trấn Thành "nhục nhã" khi không mua nổi chiếc TV, cái kết bất ngờ khi nhờ Ninh Dương Lan Ngọc mua

Trấn Thành

Vài ngày trước, Hari Won có đăng tải hình ảnh và clip hát karaoke tại nhà, 1 số fan 'soi' thấy căn nhà to của nam MC không có nổi 1 chiếc tivi. Trấn Thành "nhục nhã" giải thích từ xưa nay bận bịu công việc nên không có thời gian xem tivi, ai ngờ dịch bệnh bùng phát ở nhà nghỉ ngơi lại cần 1 chiếc tivi giải trí đến vậy. Nhiều người còn hỏi chiếc tivi thắng được trong khi ghi hình chương trình "Chạy đi chờ chi" ở đâu? Trấn Thành chia sẻ đã tặng cho mẹ vợ luôn rồi.

Tran-Thanh-nhuc-nha-khi-khong-mua-noi-TV

Quyết tâm mua TV để xem phim “cướp tiền” cho bằng bạn bằng bè, Trấn Thành "vội vàng" liên hệ cô em Ninh Dương Lan Ngọc nhờ mua hộ. Do Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang làm đại diện thương hiệu của 1 hãng tivi uy tín. "Âm mưu" của A Xìn là nhờ Lan Ngọc hỏi thăm để được mua hàng rẻ, ai dè ông chủ hãng tivi tặng luôn cho vợ chồng nam MC chiếc tivi mới "xịn sò". Trấn Thành còn hài hước chia sẻ: mua 1 được 3, TV mới đẻ vợ xem phim, thời gian còn lại A Xìn hát karaoke giải trí, còn cái thùng đựng tivi thì để mấy em mèo cưng nhà Xìn-Ri làm chỗ trú ngụ.

864H3LTswzwoSlCCudGfPehYuU53rHBZYKOgPwhP

Ai như Trấn Thành đã giàu còn giàu thêm, muốn mua một chiếc TV ”xịn xò” để hát karaoke và xem phim, ai dè được tặng luôn.

 

Hé lộ thời điểm ra mắt Yamaha Exciter 155 VVA 2020 tại Việt Nam: Honda Winner X liệu có lo lắng?

(Techz.vn) Yamaha mới đây đã công bố kế hoạch marketing của Yamaha Việt Nam trong năm 2020 tại TPHCM.