Giải trí

Hoài Linh chính thức bị bỏ rơi vì “người tình” có “crush” mới?

Hoài Linh chính thức bị bỏ rơi vì “người tình” có “crush” mới?

Nam Thư được khán giả biết dến trong vai trò diễn viên, nghệ sĩ hài, MC dẫn dắt chương trình. Dù ít khi ỉ ôi chuyện tình cảm nhưng công chúng đều biết cô từng có mối tình kéo dài 6 năm cùng Quách Ngọc Tuyên trước khi đường ai nấy đi. Tuy đã chia tay, nhưng cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết đáng ngưỡng mộ. Trong khi Quách Ngọc Tuyên chính thức công khai có tình mới, Nam Thư vẫn cô đơn lẻ bóng.

Nam-thu-co-crush-moi
Có lẽ Hoài Linh sắp mất "người yêu" thật rồi

Mới đây, bất ngờ trên trang cá nhân của 'kiều nữ làng hài' chia sẻ một lần ba status đầy thú vị. Cụ thể, cô viết: 'Không ngủ nên nó nhức đầu, lôi hình crush ra ngắm', 'Như đã nói, xem hình crush vẫn nhức mà nhức nhối con tim'. Có lẽ nàng kiểu nữ đã tương tư ai đó rồi nên mới phải đem hình ra ngắm như vậy.

Nam-Thu
Cộng đồng fan đang truy lùng danh tính chàng crush của Nam Thư

Vừa chia sẻ bài viết, nữ diễn Tú Vi bật cười để lại bình luận: 'Crush mới sợ', còn MC Quyền Linh nhân cơ hội vào chọc Nam Thư bằng bức ảnh cả hai chụp chung.

nguoi-tinh-Hoai-Linh
Triệu chứng khi yêu nên up rất nhiều status 1 ngày

Kể từ khi chia tay Quách Ngọc Tuyên, đây là lần đầu tiên Nam Thư chia sẻ những status tình cảm trên Facebook. Từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn, Nam Thư cho biết mình thuộc tuýp người 'vì yêu là cứ đâm đầu'. Nên mỗi khi kết thúc mối quan hệ, cô luôn là người dằn vặt và vương vấn nhiều hơn người khác. 'Tôi yêu ai cũng vậy, không có vài ngày, vài tháng mà là năm. Và ít khi hối hận tại sao mình yêu nhiều đến thế' - điều này khiến khán giả phần nào liên tưởng tới bạn trai cũ Quách Ngọc Tuyên.

 

Doanh số xe máy tại thị trường Việt Nam giảm nhẹ trong Quý 1 năm 2020

(Techz.vn) Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), bao gồm 5 thành viên là Công ty Honda Việt Nam, Công ty Piaggio Việt Nam, Công ty Suzuki Việt Nam, Công ty SYM Việt Nam và Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng quý 1, năm 2020.