Giải trí

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng suy sụp sau khi mẹ ruột qua đời

Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng suy sụp sau khi mẹ ruột qua đời

 

Tối 30/8, trên trang Facebook cá nhân, bà Jackie Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đau xót báo tin mẹ ruột qua đời sau khoảng thời gian dài chịu đựng đau đớn vì bạo bệnh. "Người Mẹ, Bà Ngọai, Bà Cố, hưởng thọ 87 tuổi. Đã từ Trần vào lúc 1.15 phút am, sáng thứ Ba Tuesday, USA. Tên Thánh Anna, xin cả nhà đọc Kinh cầu nguyện cho Mẹ Liên Phạm nhé. Một ngày buồn vô tận", bà thông báo. 

Bài đăng mới nhất của bà Liên Phạm

Sáng 31/8, Liên Phạm để lộ tinh thần suy sụp đi chia sẻ cáo phó của mẹ ruột. Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng không khỏi xót xa cho người mẹ một đời hi sinh cho con cháu. "Bà trùm bầu show" không giấu nổi sự đau đớn, xót xa khi viết ra lời tận đáy lòng: "Một ngày thế giưới như sụp đổ. Mình mất mẹ thật rồi sao?". Nỗi đau, sự mất mát đến quá nhanh khiến Liên Phạm không dám tin vào sự thật đầy xót xa này. Dưới phần bình luận, bạn bè, khán giả đồng loạt gửi lời chia buồn, an ủi tới "bà trùm bầu show". 

Đàm Vĩnh Hưng thăm mẹ vợ ốm

Cũng trong tối 30/8, Đàm Vĩnh Hưng đăng thông báo tin mẹ vơn cũ qua đời lên trang Facebook cá nhân. Nam ca sĩ nghẹn ngào gọi mẹ vợ cũ là "bà ngoại Bo Trần", cầu mong cho bà có giấc ngủ yên bình mãi mãi. Trước đó, khi mẹ ruột Jackie Liên Phạm nằm viện, Đàm Vĩnh Hưng đã đến tận nơi thăm nom và an ủi vợ cũ. Có thể thấy dù "đường ai nấy đi" nhưng mối quan hệ giữa cả vẫn cực kì thân thiết. 

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ chia tay văn minh

Kết hôn trên giấy tờ hơn 10 năm, "ông hoàng nhạc Việt" và "bà trùm bầu show" miền Bắc nước Mỹ chính thức nhận phán quyết ly hôn vào đầu tháng 4/2022. Thông tin này từng khiến công chúng không khỏi bàng hoàng vì từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn nói bản thân độc thân và chỉ dành trọn tình cảm cho người con gái duy nhất là Mỹ Tâm. Trước những thắc mắc của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng từ chối giải đáp và bày tỏ mong muốn mọi việc được kết thúc yên bình, tránh những thông tin không chính xác bị lan truyền. Về phía Liên Phạm, bà vẫn công khai ủng hộ chồng cũ trên mạng xã hội và thường xuyên mời nam ca sĩ tham gia vào các show diễn do bà tổ chức.

 

Cát Phượng có động thái phũ phàng khi được khuyên tìm người yêu hậu chia tay Kiều Minh Tuấn

(Techz.vn) Không né tránh hay im lặng, Cát Phượng có câu trả lời cực phũ khi được hỏi chuyện quay lại với Kiều Minh Tuấn.