Giải trí

Vợ cũ Hoài Lâm hứng ‘gạch đá’ vì lời chúc "vô duyên" tới con đầu lòng của Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Vợ cũ Hoài Lâm hứng ‘gạch đá’ vì lời chúc

Chiều 13/10, Bảo Ngọc gây chú ý khi chia sẻ lại tâm thư Ông Cao Thắng viết cho con gái sắp chào đời. Chuyện sẽ không có gì đáng ban nếu vợ cũ Hoài Lâm không nhắn gửi những lời đầy ẩn ý. Cụ thể, cô viết: “Nhiều người xem hôn nhân là gi.ết ch.ết tình yêu, nhưng nhiều người xem hôn nhân thiêng liêng thật sự, và khi những đứa trẻ chào đời, chữ Trách nhiệm sẽ lớn hơn bao giờ hết. Chúc anh chị luôn hạnh phúc, và sẽ không có đứa trẻ nào rơi vào bất hạnh”.

bao-ngoc-9

Ngay lập tức, bài đăng này trở thành chủ đề gây tranh cãi trên nhiều trang, nhóm mạng xã hội. Nhiều người cảm thấy khó chịu khi Bảo Ngọc đề cập đến chuyện “đứa trẻ bất hạnh”. Vợ cũ Hoài Lâm vì vậy nhận đủ "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

“Câu cuối chắc bã nói con bã đó. Tự nhiên lôi vô câu chúc người khác nên thấy không duyên dủng gì hết. Rồi như đang trù người ta luôn”.

“Hôm công bố ly hôn chị thánh nữ bao dung lắm mà sau cứ dăm 3 hôm nửa tháng lại khịa tí vậy mà chúc cũng vô duyên. Con người ta chưa ra đời chúc như trù con người ta. Từ lúc ly hôn duyên của chị nó đi theo mối tình của chị luôn hay gì?”.

vo-cu-hoai-lam-2

vo-cu-hoai-lam-1

“Bị lãng xẹt, chúc mà nghe như trù con người ta vậy”.

“Chắc bả muốn ám chỉ ông Hoài Lâm vô trách nhiệm đây mà. Mà tự nhiên lấy hoàn cảnh mình đi đặt vô chuyện vui người ta. Kỳ cục hà”.

“Chả hiểu sao tự coi con mình là bất hạnh, trừ khi chúng nó có cả bố và mẹ không trách nhiệm và không yêu thương lúc đó mới bất hạnh. Còn chỉ cần có 1 trong 2 và yêu thương trách nhiệm với chúng gấp nhiều lần thì có gì là bất hạnh vậy?”.

vo-cu-hoai-lam-4

vo-cu-hoai-lam-4

“Hôm công bố ly hôn sao tỏ ra cao thượng quá mà. Xong sau đấy cứ dăm ba hôm lại up status mỉa mai”.

“Trò này vô duyên thật. Trông như con dở, tôi mà là Đông Nhi tôi block cho đỡ vướng mắt”.

“Chúc thì chúc đi tự dưng bẻ lái thành ra vừa hãm với chồng cũ, vừa vô duyên với người được chúc. Mình bị thế đừng nghĩ người ta cũng thế. Con người ta chuẩn bị sinh rồi, chúc kiểu gì vậy?”.

Trước sự gay gắt của cộng đồng mạng, Bảo Ngọc đã xóa dòng trạng thái gây tranh cãi trên. Tuy nhiên, vợ cũ Hoài Lâm vẫn chưa lên tiếng cụ thể về chuyện này.

 

HOT: Vợ cũ Hoài Lâm làm sugar baby, tìm daddy bao nuôi, thực hư thế nào?

(Techz.vn) – Thông tin vợ cũ Hoài Lâm lên mạng tìm sugar daddy bao nuôi khiến cộng đồng mạng bàn tán rất nhiều trong những giờ qua.