Giải trí

Phản ứng của Hoài Linh giữa lúc con trai bị nghi yêu gái ‘vũ trường’ sau gần 3 tháng ly hôn

Phản ứng của Hoài Linh giữa lúc con trai bị nghi yêu gái ‘vũ trường’ sau gần 3 tháng ly hôn

Chưa đầy 3 tháng sau khi ly hôn với Bảo Ngọc, mới đây Hoài Lâm dính vào lùm xùm hẹn hò gái “vũ trường”. Chuyện xuất phát từ loạt hình ảnh, clip nam ca sĩ thân mật bên một cô gái lạ mặt. Một số dân mạng còn khẳng định chắc nịch rằng cô gái này hiện làm việc tại vũ trường, có một đứa con riêng. Nhiều người mỉa mai Hoài Lâm khi đã vội “có mới nới cũ” ngay sau khi chia tay vợ.

hoai-lam-1 (1)

hoai-lam-2 (1)
Hình ảnh Hoài Lâm bên cô gái lạ mặt

Mặc cho Hoài Lâm đã lên tiếng phân trần, khẳng định cô gái lạ mặt không phải bạn gái mới thì dư luận vẫn chưa ngừng bàn tán. Giữa tình hình đó, khán giả cũng hướng về phía Hoài Linh, không biết nam danh hài cảm thấy thế nào khi con trai nuôi lại tiếp tục dính vào thị phi?

Kể từ khi sự việc xảy ra, Hoài Linh vẫn luôn giữ im lặng. “Sáu Bảnh” gần như không quan tâm, tuyệt đối không đả động đến vấn đề cá nhân của con trai nuôi. Đây là cách hành xử quen thuộc của anh mỗi khi Hoài Lâm có chuyện. Mới nhất, tối 12/10, nam danh hài còn chia sẻ hình ảnh của bản thân, cho biết mình đang đi diễn tại Vũng Tàu.

hoai-linh-1
Hoài Linh xuất hiện lần đầu kể từ khi lùm xùm của Hoài Lâm xảy ra

Như thường lệ, Hoài Linh vẫn diện trang phục giản dị với áo bà ba, khăn rằn. Đáng chú ý là thần sắc tươi tắn, rạng rỡ của anh. Các fan còn nhận ra có vẻ như Hoài Linh đã tăng cân một chút. Nhiều nghệ sĩ cũng phải bất ngờ trước sự trẻ trung, tươi vui của nam danh hài.

hoai-linh-4
Nhiều sao Việt vui mừng khi thấy Hoài Linh xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ

Cộng đồng mạng mong rằng Hoài Linh sẽ tiếp tục phát huy tình trạng như hiện tại, không nên để tâm quá nhiều đến những lùm xùm xung quanh, kể cả chuyện của Hoài Lâm. Trên thực tế, dù rất thương Hoài Lâm nhưng từ lâu Hoài Linh đã không đả động đến vấn đề riêng của con trai nuôi.

hoai-linh-2

hoai-linh-3
Thần sắc của Hoài Linh tươi tắn hơn trước rất nhiều

Trước đây, Hoài Lâm là đứa con nuôi mà Hoài Linh hết mực yêu thương, kỳ vọng. Đáng tiếc, dù có đủ tài năng lẫn ngoại hình nhưng Hoài Lâm lại không đủ bản lĩnh để hoạt động trong showbiz. Anh chàng làm trái lời khuyên của Hoài Linh, quyết định kết hôn sớm và tạm dừng làm nghệ thuật một thời gian. Sự việc năm đó khiến nam danh hài rất giận, thậm chí từ mặt Hoài Lâm một thời gian.

Lần cuối cùng nhắc đến Hoài Lâm, Hoài Linh thẳng thắn nói: “Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt”.

hoai-linh-hoai-lam
Hoài Lâm từng là cậu con trai Hoài Linh đặt rất nhiều kỳ vọng

Giờ đây, mặc dù bắt đầu mon men trở lại showbiz nhưng Hoài Lâm lại một lần nữa để thị phi bủa vây. Khán giả đặt câu hỏi, liệu nam ca sĩ có thể tìm lại chính mình hay sẽ tiếp tục khiến Hoài Linh và mọi người thất vọng?

 

Nghe nhắc đến tên Hoài Lâm, con dâu Hoài Linh tuyên bố 1 câu khiến chồng cũ sững sờ

(Techz.vn) – Đáp trả những bình luận thúc giục quay lại với Hoài Lâm, Bảo Ngọc tỏ thái độ gay gắt. Cô nàng rất khó chịu khi lâu lâu lại thấy tên chồng cũ xuất hiện trong phần bình luận của Facebook mình.