Giải trí

Nghe nhắc đến tên Hoài Lâm, con dâu Hoài Linh tuyên bố 1 câu khiến chồng cũ sững sờ

Nghe nhắc đến tên Hoài Lâm, con dâu Hoài Linh tuyên bố 1 câu khiến chồng cũ sững sờ

Hoài LâmBảo Ngọc vẫn là hai cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều thời gian qua. Kể từ khi công khai chuyện ly hôn, cặp đôi này liên tục bị chú ý nhất cử nhất động. Mới đây, con nuôi Hoài Linh gây tranh cãi khi xuất hiện bên cạnh một cô gái lạ mặt. Dư luận đồn rằng đó chính là bạn gái mới của nam ca sĩ sau khi chia tay Bảo Ngọc.

bao-ngoc
Cặp đôi Hoài Lâm - Bảo Ngọc ly hôn để lại rất nhiều tiếc nuối

Trong khi đó, vợ cũ Hoài Lâm lại tỏ ra không mấy quan tâm. Trên trang cá nhân, cô vẫn thản nhiên chia sẻ hình ảnh bản thân và các con, năng nổ bán hàng online. Đáng chú ý, tối 12/10, Bảo Ngọc chia sẻ ảnh của mình đính kèm dòng chú thích tiếng Hàn, dịch nghĩa là “Em nhớ anh”. Ngay lập tức, bài đăng này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

bao-ngoc-5
Bài đăng của Bảo Ngọc gây bão trên MXH

Một fan hâm mộ cặp đôi Hoài Lâm, Bảo Ngọc liền hỏi: “Chị nhớ anh Hoài Lâm à, sao không quay lại đi chị ơi?”. Bẩt ngờ hơn cả là câu trả lời đầy gay gắt của Bảo Ngọc: “Em nhớ ảnh thì em quay lại với ảnh đi chứ chị có nhắc câu nào đến tên ảnh, ơ kìa”.

Không chỉ vậy, con dâu Hoài Linh còn đính kèm link bài hát “Đừng ai nhắc về anh ấy” rồi nói: “Ảnh không tiếc thì thôi em tiếc chi cho mệt thân vậy, thôi giải tán nha”.

bao-ngoc-1
Bảo Ngọc gay gắt khi bị nghe đến tên Hoài Lâm

Khi một người khác hài hước cho rằng Bảo Ngọc chỉ đang giả vờ, cô nàng thẳng thừng: “Bớt tỏ vẻ hiểu người khác đi, tinh tướng”.

Cuối cùng, Bảo Ngọc nhắn nhủ với fan hâm mộ, cũng thay lời muốn gửi đến cộng đồng mạng: “Thật sự mà nói thì cảm ơn lòng tốt của em, chuyện sau này thì chị không biết, nhưng hiện tại đối với chị, hôn nhân thiêng liêng lắm, không phải dăm ba bữa bỏ rồi quay lại, quay lại rồi bỏ. Và chuyện bọn chị ly hôn chỉ mới đây thôi, chị nghĩ nó còn quá mới để em có thể nhắc đến chuyện quay lại. Cảm ơn em một lần nữa”.

bao-ngoc-2
Bảo Ngọc cho rằng đây không phải thời điểm bàn chuyện quay lại với Hoài Lâm

Trước phản ứng thái quá từ cộng đồng mạng, vợ cũ Hoài Lâm đành đổi chú thích ảnh sang một câu khác “an toàn” hơn, cũng bằng tiếng Hàn nhưng dịch nghĩa ra thành: “Tình yêu là sự thật”.

bao-ngoc-3
Bảo Ngọc giải thích về dòng chú thích của bức ảnh

Một người bạn của Bảo Ngọc hỏi về chú thích cũ, cô liền phân trần: “Em chỉ làm kiểu thả thính nguyên cái Facebook. Chữ Hàn nghĩa I miss you, ai đọc được là em nhớ người đấy, mà tự nhiên làm em hết hồn luôn á”.

bao-ngoc-4
Bảo Ngọc động viên một bà mẹ đơn thân khác

Phản ứng gay gắt của Bảo Ngọc có thể xem là câu trả lời rõ ràng nhất cho nghi ngờ chuyện cô và Hoài Lâm ly hôn chỉ là giận dỗi vu vơ. Bên cạnh đó, vấn đề quay lại với Hoài Lâm hiện tại cũng rất khó. Cộng đồng mạng lần này lại tò mò không biết con nuôi Hoài Linh cảm thấy thế nào trước thái độ của vợ cũ? Nhiều fan theo dõi nam ca sĩ cho rằng anh chàng hẳn cũng có chút hụt hẫng.

 

CĐM nghẹn ngào phát hiện Bảo Ngọc vẫn giữ một thứ đặc biệt của Hoài Lâm hậu ly hôn

(Techz.vn) – Mặc cho Hoài Lâm dính vào tin đồn có bạn gái mới sau khi ly hôn, Bảo Ngọc vẫn giữ lại một thứ đặc biệt liên quan đến nam ca sĩ.