Giải trí

CĐM nghẹn ngào phát hiện Bảo Ngọc vẫn giữ một thứ đặc biệt của Hoài Lâm hậu ly hôn

CĐM nghẹn ngào phát hiện Bảo Ngọc vẫn giữ một thứ đặc biệt của Hoài Lâm hậu ly hôn

Hoài LâmBảo Ngọc có 9 năm mặn nồng bên nhau, cặp đôi này vượt qua rất nhiều sóng gió, định kiến xã hội. Mặc cho Hoài Lâm quyết định rời khỏi showbiz, nhưng bù lại nam ca sĩ lại có một gia đình nhỏ hạnh phúc, yên ấm. Thế nhưng, bất ngờ xảy ra khi Bảo Ngọc tuyên bố ly hôn với Hoài Lâm hồi cuối tháng 6/2020.

hoai-lam-bao-ngoc-1
Hoài Lâm và Bảo Ngọc có 9 năm gắn bó bên nhau

Bảo Ngọc không nói rõ nguyên nhân khiến hai người quyết định đường ai nấy đi. Cô gửi lời chúc chồng cũ sẽ sống tốt và trưởng thành hơn. Hoài Lâm thì vẫn giữ im lặng, không đưa ra bất cứ bình luận nào. Rất nhiều người tiếc nuối cho mối tình 9 năm thanh xuân của Hoài Lâm và Bảo Ngọc. Nhiều đồn đoán cũng từ đây mà xuất hiện, có người cho rằng Hoài Lâm không làm tốt vai trò người chồng, người cha, cũng có người chê Bảo Ngọc đòi hỏi quá nhiều về chồng.

hoai-lam-bao-ngoc-2
Cặp đôi quyết định ly hôn khiến nhiều người rất tiếc nuối

Đến gần đây, ồn ào khá xuất hiện khi Hoài Lâm lộ nhiều hình ảnh bên cạnh một cô gái lạ. Có tin đồn rằng đây là bạn gái mới của anh chàng. Không chỉ vậy, những thông tin không mấy tốt đẹp về “bạn gái Hoài Lâm” cũng được dân mạng truyền tai nhau. Mặc cho Hoài Lâm phủ nhận mối quan hệ, chuyện này vẫn là đề tài gây chú ý trên mạng xã hội.

hoai-lam8
Bình luận ẩn ý của Bảo Ngọc về chồng cũ

Giữa hoàn cảnh đó, Bảo Ngọc cũng có một số bình luận ẩn ý, nhưng nhìn chung không đề cập trực tiếp đến ồn ào của chồng cũ. Đáng nói, nhiều người phát hiện ra, dù cho đã dứt tình với Hoài Lâm thì cô nàng vẫn giữ lại thứ liên quan đến nam ca sĩ. Đó chính là 2 bức ảnh chụp chung hiếm hoi đăng lên Facebook cá nhân của Bảo Ngọc.

hoai-lam-1 (2)

hoai-lam-2 (2)
Hai bức ảnh liên quan đến Hoài Lâm mà Bảo Ngọc giữ lại trên trang cá nhân

Cả hai bức ảnh đều được chụp vào năm 2017, do chính Bảo Ngọc chia sẻ. Thời điểm đó cặp đôi vẫn đang rất mặn nồng, hạnh phúc bên nhau. Những hình ảnh này khiến cộng đồng mạng xem lại vẫn không khỏi tiếc nuối. Có vẻ như Bảo Ngọc vẫn rất trân trọng kỷ niệm liên quan đến Hoài Lâm.

hoai-lam-bao-ngoc-3 
Hậu ly hôn, Bảo Ngọc hiện đang một mình nuôi con

Cũng phải nói thêm, Bảo Ngọc chịu rất nhiều áp lực khi ở bên Hoài Lâm, nhận hàng loạt lời chỉ trích. TKhi cả hai còn mặn nồng, Bảo Ngọc cũng hạn chế chia sẻ ảnh với chồng vì không muốn gây sự chú ý, đồng thời nhận thêm gạch đá. Đến khi khán giả bắt đầu dần chấp nhận, quay sang ủng hộ họ thì cặp đôi lại đường ai nấy đi.

 

Hoài Lâm vừa tiết lộ quan hệ với gái ‘vũ trường’, vợ cũ có động thái khiến CĐM thêm đau lòng

(Techz.vn) – Sau khi Hoài Lâm lên tiếng về những bức ảnh thân mật bên cô gái ‘vũ trường’, Bảo Ngọc cũng đã có động thái mới, khiến CĐM chú ý.