Giải trí

Hé lộ cô con gái bí mật của Bằng Kiều: Chuẩn 'con nhà người ta', vừa xinh đẹp lại tài năng

Hé lộ cô con gái bí mật của Bằng Kiều: Chuẩn 'con nhà người ta', vừa xinh đẹp lại tài năng

Bằng KiềuTrizzie Phương Trinh có 3 cậu con trai khôi ngô, tuấn tú. Sau khi ly hôn, cả ba đều ở với mẹ tại Mỹ, thỉnh thoảng đến ở cùng bố. Trong khi đó, Bằng Kiều hàng tháng vẫn gửi cho các con và vợ cũ khoản tiền trợ cấp lớn. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ còn khiến khán giả trầm trồ khi cho biết bản thân phải lo cho 3 cậu con trai có 3 cơ ngơi mới an tâm.

bang-kieu-2

bang-kieu-1

Ngoài 3 quý tử, Bằng Kiều còn có 1 cô con gái 11 tuổi. Cô bé này tên Hoàng Thiên Nga, được giọng ca “Trái tim bên lề” nhận nuôi trong một lần đi diễn đầu 2020. Thiên Nga với tính cách đáng yêu, giọng hát trong trẻo lập tức thu hút được sự chú ý của Bằng Kiều. Anh quyết định nhận cô bé làm con, dìu dắt trên con đường nghệ thuật sau này.

bang-kieu-4

Chia sẻ về người bố nuôi nổi tiếng, bé Thiên Nga cho biết: “Ba Bằng Kiều từng là thần tượng của mình. Mình rất thích giọng hát và cách ba chinh phục khán giả. Mình được ba yêu thương, chăm sóc như con gái ruột vậy. Hơn nữa, ba Bằng Kiều cũng dạy cho mình rất nhiều về kinh nghiệm biểu diễn, chia sẻ những câu chuyện để hoàn thiện bản thân. Mình cảm nhận bản thân rất may mắn và biết ơn vì nhiều cơ hội được gặp gỡ các tiền bối, được các tiền bối dành sự yêu thích và thậm chí là nhận làm con nuôi”.

bang-kieu-3

Thiên Nga đúng chuẩn “con nhà người ta”, là cô bé vừa tài năng vừa xinh đẹp. Trước đây, Thiên Nga từng tham gia “The Voice Kids 2018” và là học trò của Vũ Cát Tường – Soobin Hoàng Sơn. Con nuôi Bằng Kiều có khả năng chơi 4 loại nhạc cụ là guitar, organ, trống, piano. Năm 8 tuổi, Thiên Nga đã có liveshow đầu tiên của mình với tên gọi “Thiên thần ước mơ”.

bang-kieu-5

Bảng thành tích của Thiên Nga mới đây lại được viết thêm khi cô bé xuất sắc giành quán quân “Hãy nghe tôi hát nhí”. Tự hào về thành tích của con gái, Bằng Kiều cho biết: “Con gái mới khoe con được Quán Quân nè ba. Học giỏi, ngoan, lễ phép, xinh đẹp và tài năng... Proud of you con gái. Vẫn phải học thật giỏi con nha”.

bang-kieu-10

bang-kieu-9

bang-kieu-6

bang-kieu-8

Sau khi giành giải quán quân, Thiên Nga đã dùng một phần tiền thưởng để quyên góp cho trẻ khuyết tật. Tuy con gái có khả năng nghệ thuật nhưng gia đình Thiên Nga lại không muốn cô bé theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Thay vào đó, mọi người lại hướng con gái nuôi của Bằng Kiều theo học piano cổ điện ở Nhạc viện TP.HCM. Sau đó, dự kiến đến lớp 9 cô bé sẽ du học tại Học viện âm nhạc ở New York, trước khi về Việt Nam hoạt động.

 

Thầy của NSND Hồng Vân, Minh Nhí chống chọi bệnh tật, bươn chải kiếm sống ở tuổi xế chiều

(Techz.vn) – Nghệ sĩ Mai Thanh Dung – thầy của NSND Hồng Vân, Minh Nhí và nhiều ngôi sao tên tuổi khác hiện bị bệnh Parkinson, tim. Cuộc sống của bà hiện tại khá chật vật.