Giải trí

Sao nữ nghẹn ngào kể chuyện bị Phương Thanh 'cướp hit', được Hoài Linh ra tay cứu giúp

Sao nữ nghẹn ngào kể chuyện bị Phương Thanh 'cướp hit', được Hoài Linh ra tay cứu giúp

Tập 8 chương trình Ca sĩ ẩn danh vừa lên sóng gây chú ý với cộng đồng mạng, đặc biệt là phần chia sẻ của ca sĩ Bạch Lan. Sự xuất hiện của giọng ca đình đám một thời khiến các nghệ sĩ lẫn khán giả không khỏi bồi hồi. Tại đây, Bạch Lan tiết lộ chuyện mình chính là người đã dạy Phương Thanh cách “gào” trên sân khấu.

bach-lan-2

Trước đây, Bạch Lan sở hữu giọng ca đàn ông đặc trưng, được khán giả và bầu show yêu thích. Khi đó cô cùng Phương Thanh thường đi diễn cùng nhau. Bản thân Bạch Lan xem Phương Thanh là người em vô cùng thân thiết. Trong một lần chạy show chung, Phương Thanh ngỏ lời muốn đàn chị dạy cách “gào” trên sân khấu, Bạch Lan thấy vậy cũng nhiệt tình chỉ dạy.

“Lúc diễn tại sân khấu Đại thế giới, Phương Thanh đã xin ban nhạc cho được hát ca khúc I hate myself for loving you nhưng bị từ chối vì ai cũng nói, chỉ Bạch Lan hát được bài này. Nhưng, sau này khi Phương Thanh biểu diễn tại sân khấu khác, khi tôi ngỏ ý hát ca khúc này, tất cả đều khẳng định đó là ca khúc của Phương Thanh”, Bạch Lan bồi hồi nhớ lại.

bach-lan-3

Đã 30 năm bôn ba với nghệ thuật, Bạch Lan cũng từng có khoảng thời gian huy hoàng, tên tuổi phủ sóng hầu khắp các vũ trường tại TP.HCM. Nhưng dần dần, mức độ ngày càng thưa thớt, sau này Bạch Lan còn phải đi hát đám cưới, làm MC kiếm sống. Dù vậy cô vẫn không thấy tủi thân mà còn cho rằng mình đang kiếm tiền chân chính thì không có lý do gì để đắn đo.

Hối tiếc lớn nhất của Bạch Lan chính là lập gia đình sớm. Cô và chồng ly hôn khi con lên 2 tuổi, đó cũng chính là thời điểm khó khăn nhất của nữ ca sĩ. Thậm chí Bạch Lan còn không có tiền để thuê nhà. Nếu không có sự giúp đỡ của các đồng nghiệp như Hoài Linh, Phương Thanh có lẽ mọi chuyện sẽ rất tồi tệ.

“May mắn lúc đó, tôi được anh Hoài Linh giúp đỡ, anh trả tiền thuê nhà hàng tháng cho tôi. Phương Thanh cũng hết mình hỗ trợ tôi thời gian đó”, Bạch Lan chia sẻ.

bach-lan-1

Sau này, cũng nhờ Minh NhíBạch Lan dần bén duyên với nghề biên tập các chương trình ca nhạc, có kinh tế lo cho cuộc sống. Nhớ lại, Bạch Lan có chút chạnh lòng khi khán giả không còn nhớ đến cô với vai trò ca sĩ như ngày xưa. Bù vào đó, rất nhiều nghệ sĩ vẫn nhớ đến Bạch Lan. Khi cô xuất hiện trong chương trình Ca sĩ bí ẩn, Kim Tử Long, Thanh Bạch, Dương Triệu Vũ, Long Nhật, Minh Nhí đều vỡ òa.

 

Quá tình tứ với Cẩm Ly, Đan Trường điếng người khi nghe tuyên bố của chồng bạn

(Techz.vn) – Đan Trường và Cẩm Ly xem nhau là người tình trên sân khấu, nhưng liệu “một nửa” của họ có cảm thấy thoải mái khi chứng kiến điều đó?