Giải trí

Bất ngờ mối quan hệ giữa danh ca Ngọc Sơn và nam MC 10 lần kết hôn với ‘bà trùm’ showbiz

Bất ngờ mối quan hệ giữa danh ca Ngọc Sơn và nam MC 10 lần kết hôn với ‘bà trùm’ showbiz

Vừa qua, Ngọc Sơn tổ chức một bữa tiệc tại gia, mời những bạn bè thân thiết đến góp vui nhân dịp mẹ anh khỏi bệnh. Sự xuất hiện của MC Thanh Bạch nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Không ít người đặt ra câu hỏi về mối quan hệ của cả hai.

ngoc-son-thanh-bach-2
MC Thanh Bạch xuất hiện tại nhà riêng Ngọc Sơn

Tìm hiểu ra mới biết, MC Thanh Bạch chính là thầy giáo của Ngọc Sơn. Cả hai có cơ duyên gặp nhau khi Thanh Bạch vừa từ Nga trở về nước và vào dạy trong trường Nghệ thuật Sân khấu. Tại đây, Thanh Bạch gặp Ngọc Sơn và có một thời gian dạy nam danh ca kịch nói.

“Lúc mới đầu về Việt Nam tôi được cắt cử dạy ở trường Sân khấu 2, là giảng viên chính của các lớp học. Ở Bạc Liêu có Ngọc Sơn, ở Tiền Giang có Lý Hải, Quyền Linh, Sài Gòn có Phước Sang, Huỳnh Phúc Điền… tất cả đều là học trò ruột và sau này toàn là nhân tài của showbiz”, Thanh Bạch từng kể lại.

ngoc-son-thanh-bach-1
Thanh Bạch chính là thầy của Ngọc Sơn

Ngọc Sơn theo học kịch nói của Thanh Bạch một thời gian rồi cũng từ bỏ để chinh phục đam mê ca hát. Dù vậy, anh vẫn giữ liên lạc với Thanh Bạch. Mỗi lần gặp lại nam MC, Ngọc Sơn đều vâng dạ, kính cẩn gọi “thầy” vô cùng lễ phép. Cả hai luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của nhau, khích lệ, động viên đối phương. Với một người như Ngọc Sơn thì dù có nổi tiếng thế nào vẫn không bao giờ quên đi người từng dìu dắt mình.

MC Thanh BạchNgọc Sơn khá trái ngược nhau về chuyện tình ái. Nếu như Ngọc Sơn độc thân đến tận bây giờ thì MC Thanh Bạch lại có cuộc hôn nhân ồn ào với nghệ sĩ Xuân Hương. Không chỉ vậy, anh còn từng 10 lần tổ chức đám cưới với “bà trùm” Thúy Nga. Mỗi lần cặp đôi tổ chức đám cưới là một lần dư luận lại xôn xao không ngớt.

thanh-bach-thuy-nga-1

Dù vậy, Thanh BạchThúy Nga lại tiết lộ rằng cả hai tổ chức đám cưới để khẳng định mối quan hệ gắn bó chứ không phải vì yêu nhau. Thúy Nga là “bà trùm” của làng giải trí hải ngoại. Người phụ nữ quyền lực này đứng sau sự thành công của hàng loạt nghệ sĩ lớn, được giới showbiz vô cùng nể trọng.

 

Ngọc Sơn hé lộ căn phòng bí mật bên trong biệt thự 400 tỉ sống cùng mẹ ruột

(Techz.vn) – “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đặc biệt dành không gian hơn 300m2 trong biệt thự để làm một căn phòng đặc biệt.