Giải trí

Kiều Minh Tuấn hối tiếc vì lỡ làm điều không phải với con trai duy nhất của Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn hối tiếc vì lỡ làm điều không phải với con trai duy nhất của Cát Phượng

Trong chương trình “Chị em chúng mình” tập 12 phần cuối sắp lên sóng, Kiều Minh TuấnCát Phượng tiếp tục có những chia sẻ về mối quan hệ của mình suốt thời gian dài đã qua. Để có thể đi được cùng nhau đến hiện tại, cặp đôi đã trải qua rất nhiều điều.

Theo Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người chăm chút cho cô từng bữa ăn, giấc ngủ. Cả hai hợp nhau ở chỗ, người biết đi chợ, người lại thích nấu ăn. Cứ như vậy, Kiều Minh Tuấn trở thành người đi chợ, trả giá, chọn đồ tươi ngon còn Cát Phượng sẽ chế biến.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-5

Tuy nhiên, dần dà Cát Phượng càng lười, cô lại để Kiều Minh Tuấn nấu cho mình ăn. “Thậm chí, cứ buổi đêm là tôi thích ăn cơm chiên, thế là Tuấn lại làm cho tôi, bất chấp là 11 giờ, 1 giờ hay 3 giờ sáng. Cứ khi nào tôi thức là Tuấn lại nấu.  Kiều Minh Tuấn còn chăm chút tôi tới mức độ đi tìm hiểu để mua được cái chảo chiên cơm ngon nhất”, nữ diễn viên chia sẻ.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-3

Cát Phượng là mẫu phụ nữ cá tính, thẳng thắn. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân có phần độc đoán, luôn muốn mọi người phải theo ý mình. Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn lại là kiểu người càng bị ép sẽ càng không làm, thậm chí phản kháng lại.

Đó cũng là lý do khiến 5 năm đầu cặp đôi này liên tục cãi vã. “Phải công nhận là Kiều Minh Tuấn chịu đựng tôi 5 năm giỏi thật”, Cát Phượng nhớ lại. Mãi sau, cô dần hiểu ra vấn đề, không còn cứng nhắc nữa. Thay vào đó, nữ diễn viên cư xử mềm mại hơn, uyển chuyển hơn.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-1

Đáng chú ý, trong “Chị em chúng mình” phần sắp lên sóng, Kiều Minh Tuấn còn chia sẻ quan hệ của anh và con trai Cát Phượng. Nam diễn viên tiết lộ, anh rất hối tiếc vì hành động của mình với cậu bé trước đây.

“Hồi con trai Cát Phượng học lớp 7, lớp 8, tôi hay quát nạt nó vì nghĩ nó lớn rồi mà vẫn sai phạm, làm không đúng, thành ra khó chịu. Đó là điều khiến tôi hối tiếc. Sau này, tôi lại mong nó có nhiều sai phạm hơn trước khi bước ra khỏi nhà.

Tôi chưa từng làm cha, nên lúc về làm cha dượng con trai Cát Phượng cũng có nhiều bỡ ngỡ. Nhưng nó tuy còn nhỏ mà lại hiểu chuyện, cho tôi một lòng tin và để tôi gần hơn. Đó là may mắn của tôi”, Kiều Minh Tuấn tâm sự.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-6

Giờ đây, con trai Cát Phượng đã vào tuổi dậy thì, cậu bé bắt đầu tâm sự với Kiều Minh Tuấn nhiều hơn. Cả hai thân thiết đến mức thoải mái ngoáy lỗ tai, móc mũi cho đối phương. Chính vì thế mà Kiều Minh Tuấn cảm giác con trai Cát Phượng cũng đã là con mình, không nhất thiết phải sinh con nữa.

Cát Phượng tiết lộ thêm: “Con trai tôi rất thương Kiều Minh Tuấn vì anh ấy hay mua quần áo, còn sấy tóc, tạo kiểu cho nó trước khi đi chơi, nhưng hai người lại ít khi gần gũi, nói chuyện với nhau. Chỉ có cái gì khó khăn nó mới nói với Tuấn”.

 

Nỗi khổ tâm không ai thấu khiến Ngọc Trinh nhốt mình khóc nức nở mỗi đêm

(Techz.vn) – Là người luôn tỏ ra vui vẻ, lạc quan nhưng ít ai biết Ngọc Trinh cũng có những nỗi niềm riêng, không biết giãi bày với ai.