Giải trí

Vợ cũ Hoài Lâm đăng ảnh hôn má Đàm Vĩnh Hưng trong ngày vui, lộ danh xưng gây ngỡ ngàng

Vợ cũ Hoài Lâm đăng ảnh hôn má Đàm Vĩnh Hưng trong ngày vui, lộ danh xưng gây ngỡ ngàng

Từng là cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ với 9 năm bên nhau (kể cả thời gian hẹn hò và kết hôn), Hoài Lâm - Bảo Ngọc đã gây luyến tiếc khi tuyên bố chính thức ly hôn vào tháng 6/2020.

Trong khi Hoài Lâm vẫn ở ẩn để lấy lại tâm lý và tạm thời không muốn quay trở lại ánh đèn sân khấu thì Bảo Ngọc lại có những động thái hoàn toàn trái ngược. Theo đó, Bảo Ngọc thoải mái chia sẻ những câu chuyện cá nhân của mình lên trên cá nhân vì giờ đây cô không còn là vợ của người nổi tiếng nữa.

Đáng nói sau khi ly hôn, Bảo Ngọc liên tục khoe ảnh xinh đẹp, cô tập trung vào công việc kinh doanh, chăm sóc 2 con gái và hoàn thiện bản thân. 

Mới đây, cô nàng còn chứng minh độ tài giỏi của mình khi cho khai trương cửa hàng sửa chữa điện thoại, máy tính bảng do chính cô đứng tên. Có thể nói, đây là tâm huyết suốt thời gian qua mà Bảo Ngọc dày công chuẩn bị. Việc một cô gái chỉ chuyên bán hàng online và vừa mới ly dị chồng mà đã có thể xây dựng cơ ngơi kinh doanh riêng là điều vô cùng ngưỡng mộ.

Trong ngày khai trương cửa hàng, Bảo Ngọc đã nhận được rất nhiều lẵng hoa cùng quà chúc mừng. Đáng nói, cô còn khoe trên trang cá nhân về sự có mặt của một nhân vật đặc biệt chính là Đàm Vĩnh Hưng. 

Ai nấy đều bất ngờ khi thấy hình ảnh Bảo Ngọc vô tư hôn má ‘đàn anh’ đầy tình cảm. Cô còn chia sẻ sự cảm kích của mình trước sự có mặt và ủng hộ của Đàm Vĩnh Hưng: “Bất cứ khi nào cần, cứ nhắn sư phụ, anytime, love u” 

Xúc động thật sự, biết ơn sư phụ, vì đã luôn yêu thương tụi con nhiều như vậy

Theo đó, Bảo Ngọc tiết lộ mối quan hệ thân thiết với Mr.Đàm khi tiết lộ nam ca sĩ là sư phụ của mình. Lời nhắn của Đàm Vĩnh Hưng gửi đến Bảo Ngọc cũng chứng tỏ anh vô cùng quý mến và yêu thương đàn em. Thậm chí trên tấm ảnh chụp chung, Mr.Đàm vẫn âu yếm gọi Bảo Ngọc là 'con dâu xinh'.

Trước đo, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã công khai hình ảnh thân thiết với Hoài Lâm đặc biệt là ở thời điểm con trai nuôi Hoài Linh đang hạn chế các hoạt động showbiz khiến khán giả vô cùng thích thú. Việc Đàm Vĩnh Hưng gọi Hoài Lâm là con trai, thể hiện tình cảm với đàn em cũng là học trò của mình lại càng chứng tỏ mối quan hệ của hai vô cùng tốt đẹp. Đáng nói hơn, ông hoàng nhạc Việt cũng tiết lộ con người thật của của Hoài Lâm khi khẳng định học trò của mình là người hiền lành, dễ thương và luôn lễ phép với đàn anh.

Đàm Vĩnh Hưng vốn dĩ nổi tiếng là đàn anh tốt bụng, luôn luôn nhiệt tình với đàn em cũng như đồng nghiệp. Dù Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã đường ai nấy đi nhưng có thể thấy Mr.Đàm đều ủng hộ cả hai trên con đường riêng mà họ đã lựa chọn.

 

Mai Phương Thúy công khai chân dung 'con trai' dù chưa lấy chồng, CĐM ngỡ ngàng về diện mạo

(Techz.vn) Mai Phương Thúy nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi khoe diện mạo con trai trong tương lai dựa vào một ứng dụng.